+Aa-
    Zalo

    Real Madrid chính thức sa thải Carlo Ancelotti

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không còn là tin đồn nữa, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức bị BLĐ Real Madrid sa thải sau một mùa giải trắng tay cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

    (ĐSPL) - Không còn là tin đồn nữa, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức bị BLĐ Real Madridsa thải sau một mùa giải trắng tay cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Thông tin này được đích thân Chủ tịch Florentino Perez đưa ra trong cuộc họp báo trên kênh truyền hình Real Madrid TV cách đây ít phút, và được các tờ báo uy tín như AS, Muldo Deportivo, Sport, Goal, Daily Mail dẫn lại.

    Perez nói trên Real Madrid TV: “ Tôi muốn thông báo cho các bạn rằng chúng tôi đã quyết định chấm dứt  vai trò HLV Real Madrid của Carlo Ancelotti. Đây là một quyết định rất khó khăn cho BLĐ. Nhưng như tôi từng nói, chúng tôi không ở đây để đưa ra các quyết định dễ dàng mà là những quyết định tốt nhất cho CLB.

    Thành tích của Ancelotti trong 2 năm dẫn dắt Real Madrid.

    Trong 2 năm qua, Carlo Ancelotti đã chiếm được tình cảm của BLĐ, cá nhân tôi cũng như người hâm mộ. Carlo là một phần lịch sử của chúng ta. Nhưng chúng ta đều biết, yêu cầu ở Real Madrid là vô cùng lớn. Chúng tôi nghĩ đã đến lúc cần động lực mới để chúng ta có thể chinh phục những danh hiệu mới và được sự cạnh tranh tối đa”.

    “Tôi muốn cảm ơn Carlo vì những cống hiến của ông trong 2 năm qua và muốn nói với Carlo rằng, đây vẫn là ngôi nhà của ông”, Perez nói. Vị Chủ tịch này cũng cho biết thêm, tân HLV của Real Madrid sẽ được công bố trong tuần tới.

    Trong 2 năm dẫn dắt Real, Ancelotti đã giành được 4 danh hiệu là Cúp Nhà vua, Champions League, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Ông cũng là vị HLV thứ 9 bị "Kền kền trắng" sa thải trong 12 năm qua. 

    Trước khi bị sa thải, Ancelotti đã nói rằng ông sẽ nghỉ 1 năm để phẫu thuật cổ nếu bị BLĐ Real cho nghỉ việc. Hiện có tin Los Blancos đang mới Rafael Benitez về đảm nhiệm ghế nóng ở Bernabeu.

    [mecloud]gOP1LXmLlB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-chinh-thuc-sa-thai-carlo-ancelotti-a95855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.