+Aa-
    Zalo

    Review các loại túi ngủ văn phòng bán chạy nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Túi ngủ văn phòng là một trong các sản phẩm không thể thiếu đối với dân công sở. Sau những giờ làm việc mệt mỏi còn gì tuyệt hơn

    (ĐS&PL) Túi ngủ văn phòng là một trong các sản phẩm không thể thiếu đối với dân công sở. Sau những giờ làm việc mệt mỏi còn gì tuyệt hơn là có một giấc ngủ trưa thoải mái. Một giấc ngủ trưa chất lượng sẽ giúp các bạn giảm stress, nạp lại năng lượng, giúp trí não hoạt động tốt hơn để có một buổi chiều làm việc hiệu quả. Để giúp các bạn có thể chọn được mẫu túi ngủ văn phòng ưng ý, chúng tôi xin review về 3 loại túi ngủ đang bán chạy nhất hiện nay nhé!

    1. Túi ngủ trưa văn phòng cotton

    Nhắc đến các loại túi ngủ trưa văn phòng HOT nhất hiện nay thì không thể bỏ qua được mẫu túi ngủ trưa văn phòng được làm từ 100% chất liệu cotton này. Do phục vụ mục đích sử dụng trong văn phòng nên túi khá mỏng và nhẹ.

    Túi ngủ trưa văn phòng cotton

    Túi có thiết kế hình chữ nhật, đủ rộng cho bạn thoải mái sử dụng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể biến chiếc túi ngủ văn phòng này thành một chiếc chăn rộng hay ghép đôi thành túi ngủ đôi. Khi không cần sử dụng có thể dễ dàng gấp gọn lại.

    Mẫu túi ngủ trưa văn phòng cotton này thích hợp để sử dụng vào mùa hè. Còn nếu các bạn muốn dùng cho mùa đông thì nên lót thêm một lớp lót bên trong để tăng hiệu quả giữ ấm.

    2. Túi ngủ văn phòng Naturehike U250

    Túi ngủ Naturehike u250 cũng là một trong các loại túi ngủ được dân công sở đặc biệt yêu thích lựa chọn. Loại túi ngủ này gồm ba lớp, lớp ngoài cùng may bằng vải tổng hợp cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt, lớp vải lót bằng cotton giúp thấm hút mồ hôi và lớp vải giữ ấm bằng cotton nhẹ nhàng, giữ nhiệt tốt.

    Túi có thiết kế dạng hình chữ nhật và mũi đội đầu thông minh vừa có thể chống thoát nhiệt, giữ ấm cho cổ và đầu, đồng thời còn thay thế cho gối ngủ. Bên sườn của túi ngủ văn phòng Naturehike U250 có khóa kéo giúp các bạn có thể điều hòa nhiệt độ bên trong, đồng thời biến túi ngủ thành chiếc chăn đắp hay đệm dành cho 2 người cùng sử dụng. Hoặc các bạn cũng có thể ghép đôi cùng một chiếc túi ngủ U250 đôi.

    Nền nhiệt độ thích hợp để sử dụng cho chiếc túi ngủ này là -5 độ C đến 10 độ C, rất thích hợp sử dụng cho mùa đông. Thậm chí các bạn cũng có thể mang theo nó trong các chuyến du lịch, leo núi, dã ngoại,...

    3. Túi ngủ văn phòng Naturehike ML150

    Nếu các bạn đang phân vân không biết nên chọn mua túi ngủ văn phòng nào thì có thể cân nhắc tới mẫu túi ngủ Naturehike ML150. Mẫu túi ngủ này có lớp vải ngoài cùng được may bằng vải Dupont có khả năng chống thấm nước rất tốt, độ bền lại cao. Bên trong là lớp bông gòn tổng hợp nhẹ, mềm, có khả năng giữ ấm tốt và cuối cùng là lớp vải lót cotton. Mẫu túi ngủ này không chỉ thích hợp để sử dụng trong văn phòng mà còn có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong các chuyến du lịch, phượt, leo núi, picnic,...

    Túi được thiết kế hình nhộng để nâng cao hiệu quả giữ ấm nhưng không gian vẫn đủ rộng rãi cho bạn sử dụng. Bên cạnh đó, túi còn có mũ và dây rút để hạn chế tối đa tình trạng thất thoát nhiệt, đồng thời giữ ấm tốt hơn cho vùng cổ và đầu. Các bạn cũng có thể sử dụng mũ trùm đầu như một chiếc gối ngủ cũng được.

    Mẫu túi ngủ văn phòng Naturehike ML150

    Bên sườn túi ngủ có một khóa kéo cao cấp, rất bền và chắc, giúp bạn dễ hoạt động cũng như điều chỉnh nhiệt độ bên trong túi ngủ.

    Nền nhiệt tốt nhất để sử dụng loại túi ngủ này là từ 4 - 9 độ. Đây là nhiệt đồ thường gặp vào mua đông ở nước ta.

    Ngoài 3 mẫu túi ngủ này ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu túi du lịch khác để có thêm sự lựa chọn.

    Trên đây là top 3 loại túi ngủ văn phòng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu các bạn có nhu cầu mua túi ngủ thì nên tìm đến một địa chỉ uy tín, ví dụ như TravelGear chẳng hạn. Chỉ khi các bạn mua hàng tại các đơn vị đáng tin cậy mới có thể nâng cao khả năng mua được hàng chính hãng.

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn tìm được cho mình một mẫu túi ngủ văn phòng ưng ý nhất!

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/review-cac-loai-tui-ngu-van-phong-ban-chay-nhat-hien-nay-a295615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.