+Aa-
    Zalo

    Review máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 chính hãng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Trong tình trạng không khí ngày càng trở nên ô nhiễm, việc sở hữu máy lọc không khí là điều cần thiết. Máy lọc không khí Hitachi

    (ĐS&PL) Trong tình trạng không khí ngày càng trở nên ô nhiễm, việc sở hữu máy lọc không khí là điều cần thiết. Máy lọc không khí Hitachi được người dùng quan tâm vì giúp cho không gian sống trở nên trong lành, đảm bảo chất lượng cuộc sống khỏe.


    Đánh giá máy lọc không khí Hitachi EP-A5000

    Cũng giống với các loại máy lọc không khí khác của Hitachi, máy EP-A5000 được trang bị 3 tính năng chính đó là lọc không khí, khử mùi và tạo độ ẩm, thích hợp sử dụng trong các căn phòng có diện tích từ 22 - 79m2. Để đánh giá máy, các chuyên gia đặt ra các thử nghiệm với máy lọc không khí Hitachi EP-A5000, kết quả cho thấy như sau.

    Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

    Một trong những tiêu chí yếu tố giúp máy lọc không khí Hitachi EP-A500 được đánh giá cao đó là thiết kế. Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, không chiếm nhiều không gian nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt được các tính năng.

    Khử mùi không khí nhanh chóng

    Máy EP-A5000 có khả năng khử mùi nhanh chóng giúp không khí trong sạch và thoải mái

    Đầu tiên, thử tạo mùi trong không gian phòng kín có diện tích 25m2 với các mùi hương thông thường như tương ớt, xì dầu, đồ chua, rượu và đặt máy EP-A5000 để khử mùi. Ngay khi chuyển sang chế độ khử mùi, cảm biến của máy đã lập tức kích hoạt ngay lên mức gió cao nhất để có thể rút ngắn thời gian khử mùi.

    Sau khi máy hoạt động ở mức quạt gió này  trong gần 2 phút thì máy chuyển về chế độ tự động. Mùi hương tổng hợp gây khó chịu trong căn phòng đã được giảm gần như không còn nhận ra. Như vậy có thể thấy khả năng khử mùi của loại máy này khá tốt và nhanh.

    Khả năng lọc không khí hiệu quả

    Cấu tạo thông minh giúp máy lọc không khí Hitachi phát huy tối ưu tác dụng này

    Máy lọc không khí HitachiEP-A5000 được thiết kế và gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có khả năng lọc được cả các phân tử bụi có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm. Đây cũng chính là kẻ thù lớn nhất của sức khỏe con người nhưng con người lại không thể nhìn thấy chúng.

    Không chỉ có thể lọc được các loại bụi siêu nhỏ và bụi mịn mà các loại máy lọc không khí của Hitachi nói chung và EP-A5000 nói riêng còn được chứng nhận Allergy UK (Anh) là có khả năng khử phấn hoa và lọc các loại nấm mốc, mạt bụi...

    Khả năng tạo ẩm

    Để thử khả năng tạo độ ẩm củamáy lọc không khí Hitachi, các chuyên gia đã sử dụng một ẩm kế điện tử để có thể đo chính xác được sự thay đổi về độ ẩm trước, trong và sau khi sử dụng máy trong căn phòng diện tích 25m2. Qua thử nghiệm cho thấy khả năng tạo độ ẩm của thiết bị rất rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

    Độ ẩm trong không khí trước khi bật máy đo được là 55%. Sau 10 phút máy EP-A5000 hoạt động ở mức quạt gió cao thì độ ẩm đã tăng lên 60%. Mức độ ẩm này được duy trì trong suốt quá trình chế độ tạo ẩm của máy hoạt động.

    Thử nghiệm khả năng tạo độ ẩm của máy lọc không khí Hitachi EP-A5000

    Độ ồn thấp khi máy hoạt động

    Hầu hết thời gian máy đều hoạt động ở chế độ tự động và không gây tiếng ồn nhiều. Dù có đứng bên cạnh máy cũng gần như không nghe thấy. Tuy nhiên, nếu bật máy ở chế độ quạt gió cao nhất thì máy sẽ phát ra tiếng ồn.

    Khi máy chạy ở mức độ 2, tiếng ồn của máy nghe rõ ràng hơn nhưng không gây khó chịu dù bạn ngồi gần. Còn khi ở mức 3 và mức tối đa thì tiếng ồn máy phát ra lớn hơn. Tuy nhiên, thông thường chế độ quạt gió mức cao chỉ hoạt động vài phút nên không gây ảnh hưởng.

    Đo độ ồn của máy lọc không khí EP-A5000

    Tiêu thụ điện năng thấp

    Mức điện năng tiêu thụ của máy lọc không khí Hitachi thường dao động trong khoảng 15 - 50W. Tuy nhiên, thiết bị tiêu thụ điện năng như thế nào còn tùy thuộc vào tốc độ quạt gió. Qua theo dõi thực tế cho thấy, nếu máy chạy ở chế độ tự động thì mỗi ngày chỉ tiêu thụ khoảng 0,12 số điện, tức 1 tháng sẽ tiêu thụ hết khoảng 3 số điện. Còn khi hoạt động ở mức 2 hay mức 3, mức Max thì điện tiêu hao có thể tăng lên gấp nhiều lần so với mức điện khi ở chế độ tự động. Tuy nhiên, máy không sử dụng ở mức tốc độ cao được thường xuyên nên lượng điện tiêu thụ là rất tiết kiệm.

    Giá thành hợp lý

    Giá bán của các loại máy lọc không khí Hitachi hiện nay tại thị trường Việt Nam là dao động từ 4 – 19 triệu đồng tùy theo dòng máy. Trong đó, máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 là khoảng 8.890.000 đồng (giá niêm yết của hãng tại Thế Giới Lọc Không Khí). Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm chất lượng Made in Japan cùng nhiều tính năng ưu việt.

    Sở hữu máy lọc không khí chất lượng sẽ giúp cho không gian sống trở nên trong lành, bảo vệ sức khỏe, đảm bảo cho chất lượng cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm lọc không khí kém chất lượng, hàng giả hàng nhái rất khó phân biệt hoặc thiết bị đã bị thay thế các bộ phận.

    Do đó, điều quan trọng là người dùng cần chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín, có trung tâm bảo hành. Tại Thế Giới Lọc Không Khí, Trung tâm phân phối máy lọc không khí chuyên nghiệp và hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đây cũng là nơi có trung tâm bảo hành, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện sản phẩm chính hãng cho các sản phẩm.

    Lưu ý hiện nay, Trung tâm Thế Giới Lọc Không Khí chỉ có duy nhất website tại thegioilockhongkhi.vn. Truy cập chi tiết TẠI ĐÂY.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/review-may-loc-khong-khi-hitachi-ep-a5000-chinh-hang-a298897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.