+Aa-
    Zalo

    Review về quạt công nghiệp Dasin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dasin là thương hiệu thuộc top đầu trong danh sách những loại quạt công nghiệp được sử dụng nhiều nhất.Để sản phẩm trực tiếp tới người dùng cũng như tìm kiếm nhanh thông tin trên mạng Internet về sản phẩm, chúng tôi xin review chi tiết về quạt công nghiệp Dasin trong bài viết dưới đây.

    Vài nét cơ bản về thương hiệu Dasin

    Dasin là thương hiệu quạt công nghiệp đến từ Đài Loan của Công Ty TNHH Đại Tân, có mặt trên thị trường từ năm 1995. Với hơn 30 năm nghiên cứu và chế tạo quạt điện, cả trong dân dụng và công nghiệp cùng đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, chuyên môn cao, Công Ty TNHH Đại Tân đang dần trở thành đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm quạt công nghiệp, quạt gia dụng và nhiều sản phẩm quạt khác lấy tên thương hiệu là Dasin đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

    Trong số những sản phẩm Dasin, có thể nói quạt công nghiệp  là một trong những sản phẩm mang đến danh tiếng cho thương hiệu này khi sở hữu độ bền cao, lưu lượng gió lớn và vô cùng tiết kiệm điện. Điều này có được nhờ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng linh kiện cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và được lắp ráp bởi đội ngũ công nhân viên Việt Nam chuyên môn cao. Chính vì vậy, thương hiệu quạt Dasin đang càng ngày gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng trong và ngoài nước về một thương hiệu quạt công nghiệp Việt uy tín và chất lượng.

                                                 Nhà máy quạt Dasin 

    Review chi tiết về quạt công nghiệp Dasin

    Tương tự như những dòng quạt công nghiệp khác trên thị trường, dòng quạt Dasin chủ yếu được sản xuất để phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Do đó, sản phẩm này thường được sử dụng nhiều trong hộ gia đình hay cửa hàng, đơn vị sản xuất có quy mô nhỏ. Để đưa ra một đánh giá khách uan này, chúng ta hãy cân nhắc những điểm lưu ý dưới đây để chọn mua quạt công nghiệp tốt nhất phù hợp.

    Về thiết kế của quạt

    Ở yếu tố đầu tiên này, chúng ta sẽ đi đánh giá cả về thiết kế cánh quạt cũng như là vẻ ngoài của sản phẩm. Trong hầu hết các sản phẩm quạt, kể cả quạt công nghiệp hay dân dụng thì thiết kế cánh quạt đều được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tại sao vậy? Bởi phần cánh quạt có vai trò lớn trong việc tạo ra lưu lượng gió, tốc độ gió và hướng gió. Có thể hai sản phẩm cùng một kích thước đường kính cánh nhưng thiết kế cánh quạt khác nhau sẽ khiến độ làm mát xa hơn, làm mát ở diện rộng. Bạn có thể chọn loại quạt công nghiệp Dasin có độ sải cánh quạt khoảng 60 cm. Loại cánh này được thiết kế chuyên biệt nhằm làm mát xa, đẩy gió mạnh lên tới khoảng từ 10 đến 12m.

    Về thiết kế vẻ ngoài thì quạt công nghiệp Dasin luôn được chú trọng để đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như an toàn, đẹp mắt, có thể được ứng dụng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Màu sắc của dòng quạt này tuy khá đa dạng nhưng màu chủ đạo vẫn là màu đen, tạo ra phong thái mạnh mẽ, cá tính cho chủ nhân. Ngoài ra, kiểu dáng sản phẩm cùng vô cùng độc đáo, đáp ứng được hầu hết mọi không gian khác nhau. 

    Điện năng tiêu thụ và lưu lượng gió của quạt

    Quạt công nghiệp Dasin với nhiều loại, kiểu dáng khác nhau nên có khả năng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng vẫn là yếu tố mà thương hiệu này muốn mang đến cho khách hàng của mình. Chất lượng của bất kỳ sản phẩm quạt nào cũng được đánh giá qua yếu tố công suất khi đây chính là thông số dùng để đo lường sự tiêu thụ của điện năng. Nếu như công suất càng lớn thì lượng điện năng mà sản phẩm tiêu thụ càng nhiều. Ngoài ra đây cũng là một thông số thể hiện được tốc độ, lưu lượng hay sức mạnh của quạt.

    Để có thể mang lại lưu lượng gió lớn thì sản phẩm cũng phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như trục quạt, thiết kế cánh quạt, lõi mô tô,... Nếu như bạn muốn sử dụng quạt công nghiệp Dasin có lưu lượng gió lớn mà lại tiết kiệm điện thì có thể tham khảo ngay dòng quạt đứng KSM- 2460 khi có lưu lượng gió lên tới 304 m³/ phút.

    Độ bền của quạt công nghiệp Dasin

    Dòng sản phẩm quạt công nghiệp Dasin được phần lớn người dùng biết đến nhờ độ bền cùng độ chắc chắn cao. Điều này sẽ thể hiện rõ nhất qua cấu tạo, chất liệu của quạt. 

    Đa phần các sản phẩm quạt công nghiệp của thương hiệu Dasin thường được thiết kế với lồng quạt chắc chắn sơn tĩnh điện màu đen cùng các nan lồng được đan khi chặt chẽ nhằm tạo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Phần chân quạt được thiết kế to bản, thể hiện sự cứng cáp, vững chắc giúp cho quạt không bị rung lắc hay ngã đổ trong khi đang hoạt động.

    Thương hiệu Dasin và chế độ bảo hành của quạt

    Như đã giới thiệu ở phần trên thì Dasin là thương hiệu quạt công nghiệp nổi tiếng trên thị trường. Do đó, người dùng không cần phải lo lắng về chất lượng cùng nguồn gốc của sản phẩm. 

    Đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cùng động cơ chính hãng tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh đó, Dasin cũng có chương trình bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng nhằm giúp người dùng dễ dàng mua và sử dụng sản phẩm.

    Top 3 sản phẩm quạt công nghiệp Dasin tốt nhất

    Sau khi chúng ta đã cùng xem qua những tiêu chí để đánh giá quạt công nghiệp Dasin, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 3 sản phẩm quạt công nghiệp Dasin tốt nhất hiện đang có mặt tại Phú Nguyên.

    Quạt Treo Tường Công Nghiệp Dasin 

                                     Quạt treo tường công nghiệp Dasin 

    Quạt treo tường công nghiệp của thương hiệu Dasin là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng quạt này có khả năng làm mát nhanh chóng trong từng khu vực, tiết kiệm tối đa chi phí điện cùng độ bền rất cao. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tích hợp các tính năng an toàn, giúp người dùng an tâm trong quá trình sử dụng. 

    Tuy là một dạng quạt dân dụng nhưng vì sử dụng motor có công suất lớn nên thường được sử dụng chủ yếu trong thương mại và công nghiệp.

    Quạt treo tường Dasin bán chạy có các mã: KWP 1845, KWP 2460, DWI 2460, quạt 3 pha KWP 3076,…

    Quạt đứng công nghiệp Dasin 

                                                        Quạt đứng công nghiệp Dasin 

    Tương tự như dòng quạt treo tường thì dòng quạt đứng của Dasin cũng sở hữu công suất tương đối lớn. Do vậy nên sản phẩm được thiết kế khá chắc chắn với phần kim loại cao cấp cùng phần chân đế bằng gang khối nguyên chất. Người dùng có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng quạt sẽ dễ ngã đổ và hư hỏng.

    Bên cạnh đó, thiết kế cánh quạt cũng được làm bằng hợp kim nhôm nên quạt có quán tính cùng lưu lượng gió lớn, giúp thổi đến những khu vực xa hơn trong cùng một phạm vi. Dòng quạt đứng công nghiệp Dasin thường được sử dụng chủ yếu để làm mát và thông thoáng không khí ở những nơi đông người như trong các lễ hội, khu vực nhà ăn, trung tâm hội nghị,..

    Mã quạt đứng công nghiệp bán chạy ở Việt nam: KSM 1845, KSM 2460, quạt đứng 3 đầu Dasin DST 1435,… 

    Quạt sàn công nghiệp Dasin

    Khác với hai loại quạt treo tường và đứng ở trên thì quạt sàn công nghiệp Dasin thường được sử dụng chủ yếu trong dân dụng nhờ những đặc điểm nổi trội như làm mát tầm thấp, độ an toàn cao, phù hợp sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người. 

    Ngoài ra, quạt sàn công nghiệp của Dasin thường sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, người dùng có thể mang đi mọi nơi một cách dễ dàng. Cách lắp đặt cũng vô cùng đơn giản và khi sử dụng không hề tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng. Với những tính chất như vậy nên sản phẩm này thường được ứng dụng rộng rãi để làm mát phòng làm việc, nhà kho, nhà hàng, băng chuyền,...

    Quạt sàn bán chạy tiêu biểu có các mã sản phẩm: quạt sàn công nghiệp KDD 1845; quạt sàn di động công nghiệp DFM 2460, DFM 3076

    Hy vọng với những review chi tiết nhất về dòng quạt công nghiệp Dasin của chúng tôi ở trên, bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này và có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình cũng như khu vực làm việc của mình. Nếu bạn đọc có nhu cầu mua sản phẩm quạt công nghiệp Dasin, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

    Thông tin liên hệ tham khảo đặt hàng

    Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên 

    Số Nhà 03 , Ngõ Kho Gạo , Thôn 1 , Đông Mỹ , Thanh Trì , Hà Nội.

    Chi Nhanh Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương..

    Hotline & Zalo: 0969 508 937 – 0936.473.288

    Email : [email protected]

    Web: https://quatdiengiatot.com/





     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/review-ve-quat-cong-nghiep-dasin-a535891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.