+Aa-
    Zalo

    Rich kid Linh Trương gợi ý món quà ý nghĩa ngày 20/11 của Hemia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đã lựa chọn trao gửi món quà yêu thương, lòng biết ơn sâu sắc tới thầy cô nhân dịp 20/11 sắp tới là gì? Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn món quà như thế nào thì hãy cùng tham khảo giỏ quà đầy tinh tế đến từ cô nàng rich kid Linh Trương nhé!

    Hàng năm, Linh Trương vẫn luôn hướng về ngày lễ 20/11 với sự biết ơn dành cho thầy cô giáo, những người dạy dỗ biết bao thế hệ học trò lớn lên thành tài .

    Chính vì vậy, mỗi dịp lễ đến, Linh Trương đều dành thời gian nghiên cứu, lựa chọn quà tặng thật chất lượng, chỉn chu. Linh Trương quan niệm rằng “mỗi món quà cũng chính là biểu đạt tấm lòng chân thành, kính trọng. Những món quà sẽ không vô nghĩa khi chúng phù hợp với cuộc sống hàng ngày của người nhận.” Với suy nghĩ đó, Linh Trương đã quyết định gửi tặng đến thầy cô những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc vóc dáng, chăm sóc cơ thể đến từ thương hiệu Hemia như thay cho sự quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất mỗi ngày. Cô nàng 2k1 sẽ tùy vào nhu cầu, sở thích của từng thầy cô để lựa chọn sản phẩm làm quà tặng sao cho phù hợp.  

    untitled capture25996
    Các sản phẩm đến từ thương hiệu Hemia được Linh Trương lựa chọn làm món quà tri ân thầy cô nhân dịp 20/11

    Đối với các thầy giáo, Linh Trương lựa chọn các sản phẩm chăm sóc cơ thể như: sửa rửa mặt, thạch táo giảm cân, kem chống nắng….Bộ ba sản phẩm này chính là sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt, giúp thầy có một vẻ ngoài rạng rỡ, đầy nam tính. Ngoài ra những sản phẩm này không chỉ phù hợp với thầy mà các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng.  Linh Trương chia sẻ: “Thông thường lựa chọn quà cho thầy giáo thường khiến các bạn học sinh và phụ huynh đau đầu nhất. Nhưng hãy tin mình đi, bộ ba sản phẩm nhà Hemia sẽ là bộ quà tặng rất phù hợp, ý nghĩa và cần thiết cho các thầy đó”.

    untitled capture25908
    Sữa rửa mặt thương hiệu Hemia là một trong những món quà Linh Trương dành tặng cho thầy giáo

    Trong khi đó đối với các cô giáo, Linh Trương lựa bộ quà tặng Hemnia gồm sữa rửa mặt, kem chống nắng, thạch táo giảm cân, kem  dưỡng …. Đây đều là những sản phẩm luôn trong trạng thái “cháy hàng” của thương hiệu Hemia. “Cô giáo sẽ chăm chút nhiều hơn đến vẻ đẹp, đặc biệt là chăm sóc da. Sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng sẽ mang đến một làn da căng mịn, ngừa lão hóa. Đồng thời tạo nên một lớp trang điểm nhẹ nhàng, tạo sự tự tin cho cô giáo mỗi ngày lên lớp. Ngoài ra thạch táo giảm cân của Hemia với chứng nhận FDA của Hoa Kỳ nên rất an toàn, hiệu quả. Thạch táo tiện dụng, giúp các cô giáo có một body đẹp, một làn da xinh. Đây là bộ quà tặng Linh Trương nghĩ rằng phù hợp với mọi độ tuổi các cô, giúp các cô luôn mang một vẻ ngoài thật xinh đẹp, rạng rỡ” - Linh Trương chia sẻ.

    untitled capture25745
    Linh Trương tin rằng bộ sản phẩm nhà Hemia sẽ giúp cô giáo luôn rạng rỡ, tràn đầy tự tin

    Lý giải về việc lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu Hemia làm quà tặng tri ân thầy cô, Linh Trương cho hay : “Hemia là thương hiệu uy tín trong phân phối các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu Hemia đều có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính, phù hợp với nhu cầu “sống xanh” hiện nay. Những món quà thiết thực, gắn liền với cuộc sống thường ngày của nhà Hemia sẽ giúp tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ thầy cô vững bước trên sự nghiệp trồng người. Ngoài ra việc lựa chọn chuẩn bị quà rất dễ dàng. Linh Trương chỉ với một cuộc điện thoại hay cú click chuột, các sản phẩm của thương hiệu Hemia sẽ được giao tận tay chỉ sau 24h đặt hàng.”

    untitled capture25587 copy
    Hemia giao hàng nhanh chóng với hệ thống đại lý cửa hàng xuất hiện khắp cả nước

    Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là nhu cầu của bất kỳ ai. Với thầy cô giáo cũng không ngoại lệ. Bộ quà tặng chăm sóc cơ thể, sắc đẹp là những món quà thiên về giá trị tinh thần nhưng vẫn rất hiện đại và thiết thực gửi đến các thầy cô nhân ngày đặc biệt 20-11.

    Phương Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rich-kid-linh-truong-goi-y-mon-qua-y-nghia-ngay-20-11-cua-hemia-a519511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.