+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ ảnh cưới trên đảo riêng của Johnny Depp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam diễn viên Johnny Depp cùng tình trẻ Amber Heard đã có một đám cưới lãng mạn và riêng tư trên hòn đảo Little Hall's Pond Cay của chính anh vào cuối tuần trước

    (ĐSPL) - Nam diễn viên Johnny Depp cùng tình trẻ Amber Heard đã có một đám cưới lãng mạn và riêng tư trên hòn đảo Little Hall's Pond Cay của chính anh vào cuối tuần trước.

    Johnny Depp và Amber Heard tại lễ cưới.

    Tin tức của People cho hay, lễ cưới của Johnny Depp được diễn ra hết sức riêng tư, khách mời chỉ khoảng vài chục người, là bạn bè thân thiết cùng với các thành viên trong gia đình. Tất cả được chứng kiến cô dâu chú rể trao lời thề ước dưới một lễ đường ngập tràn màu trắng bên bãi biển.

    "Hòn đảo của Johnny là một thiên đường nhiệt đới. Khách mời được tận hưởng một cuối tuần tuyệt vời và kết thúc bằng một lễ kỉ niệm lãng mạn. Họ thư giãn, vui đùa và tận hưởng đồ ăn thức uống được phục vụ bởi những đầu bếp riêng. Tất cả dường như đã có một khoảng thời gian tuyệt vời nhất, chìm đắm trong không khí hạnh phúc" - một nguồn tin nói với People.

    Bãi biển Little Hall's Pond Cay.

    Cô dâu Amber Heard, 28 tuổi, mặc một bộ váy cưới dài tay màu trắng truyền thống và che mặt bằng một chiếc khăn voan dài; trong khi đó Johnny Depp, 51 tuổi diện áo vest trắng cùng quân tây đen.

    Nữ diễn viên được vây quanh bởi các phù dâu, bao gồm cả chị gái cô, dường như cậu con trai 12 tuổi của Johhny Depp làm phù rể cho cha mình.

    Thời tiết hoàn hảo và bãi biển thì tuyệt đẹp, lễ cưới diễn ra rất bình thường và thân mật, nhưng vô cùng lãng mạn.


    Cặp đôi công bố đính hôn vào tháng 1 năm 2014, một người bạn của Johnny Depp chia sẻ rằng anh yêu say đắm cô dâu mới của mình.

    "Cô ấy là một người tự chủ và độc lập, một người phụ nữ có thể đưa ra những quyết định của riêng mình. Sự xuất hiện của Amber thay đổi cuộc đời anh ấy" - người này nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-anh-cuoi-tren-dao-rieng-cua-johnny-depp-a83299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan