+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ thiệp cưới của Minh Hằng, gương mặt chú rể được hé lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước nay, nữ ca sĩ Minh Hằng khi đăng tải ảnh chụp cùng bạn trai thường che mặt anh, hoặc chụp ở góc độ không nhìn thấy diện mạo. Đây gần như là lần đầu tiên người hâm mộ được biết mặt người đàn ông sẽ thành bạn đời của Minh Hằng.

    Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Minh Hằng cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 này. Thông tin khiến bạn bè và người hâm mộ của "bé Heo" không khỏi vui mừng và gửi lời chúc phúc cho cô. 

    Sau khi chính thức công khai chuyện được bạn trai đại gia cầu hôn, ở thời điểm hiện tại, dân tình đang rất mong chờ được chứng kiến khoảnh khắc một trong những thần tượng đời đầu Vbiz - Minh Hằng bước vào lễ đường và về chung một nhà với "nửa kia" của mình. Thời gian vừa qua, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường thử váy cưới, khoe nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy. 

    ro ri thiep cuoi cua minh hang guong mat chu re duoc he lo2
    Minh Hằng rạng rỡ trong buổi thử váy cưới.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, một người bạn thân thiết với Minh Hằng đã đăng tải cận cảnh tấm thiệp cưới được cho là của Minh Hằng. Có thể thấy, tấm thiệp này được thiết kế rất tỉ mỉ, khá cầu kì.

    Theo hình ảnh được chia sẻ, thiệp cưới của nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" có tông màu trắng - vàng đầy sang trọng và bao gồm 3 trang giấy riêng biệt. Nổi bật trên chiếc thiệp cưới đó chính là logo lồng ghép chữ H-B (tên của cô dâu và chú rể). Ngay cả trên nút đóng thiệp cũng có in hẳn logo của cặp đôi.

    ro ri thiep cuoi cua minh hang guong mat chu re duoc he lo1 copy2
    Thiệp cưới của Minh Hằng và chồng sắp cưới được hé lộ.

    Đây gần như là lần đầu tiên người hâm mộ được biết mặt người đàn ông sẽ thành bạn đời của Minh Hằng. Trước nay, người đẹp khi đăng tải ảnh chụp cùng bạn trai thường che mặt anh, hoặc chụp ở góc độ không nhìn thấy diện mạo. Khán giả vô cùng hào hứng khi được dịp chiêm ngưỡng tấm thiệp cưới sang trọng của Minh Hằng và chồng sắp cưới.

    ro ri thiep cuoi cua minh hang guong mat chu re duoc he lo3
    Khán giả đều đang rất mong chờ đám cưới của Minh Hằng, được tổ chức vào tháng 6 này. 

    Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án "Mộng phù du", "Gọi giấc mơ về", "Ngã rẽ cuộc đời", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Mẹ ác ma cha thiên sứ"... Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia "Giải cứu thần chết", "Những nụ hôn rực rỡ", "Bao giờ có yêu nhau", "Sắc đẹp ngàn cân"... Ngoài ra, Minh Hằng làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế. Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viên The Face. Sắp tới, cô chấm thi Miss World Vietnam 2022 cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy.

    Ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận đã đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 sau 6 năm gắn bó. Suốt 6 năm hẹn hò, Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới thường có nhiều hành động làm cô bất ngờ lẫn hạnh phúc. “Cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh ấy làm tôi choáng váng”, Minh Hằng kể.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-thiep-cuoi-cua-minh-hang-guong-mat-chu-re-duoc-he-lo-a539658.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan