+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ thông tin về diện mạo khác lạ của iPhone 16 Pro

    (ĐS&PL) - IPhone 15 Series vừa ra mắt không lâu, nhưng các tín đồ công nghệ đã truyền tai nhau thông tin về những cải tiến của dòng iPhone 16 Pro được dự kiến sẽ ra mắt vào mua thu năm 2024.

    Theo các tin đồn, Apple đã lên kế hoạch sử dụng các nút điện dung trên iPhone 15 Series nhưng tính năng này đã bị loại bỏ trong quá trình phát triển. Một tin đồn mới cho thấy, nút điện dung vẫn có thể được sử dụng nhưng áp dụng cách triển khai khác.

    Theo một nguồn tin ẩn danh, một "Nút chụp" - Capture Button điện dung mới sẽ được thêm vào iPhone 16 bên dưới nút ngủ/thức. Không rõ nút này sẽ có chức năng gì nhưng theo tên gọi, nút này có thể kích hoạt chức năng chụp ảnh của camera.

    ro ri thong tin ve dien mao khac la cua iphone 16 pro
    iPhone 16 Pro sẽ có nút chụp điện dung mới.

    Ngoài "Nút chụp", nút Hành động sẽ được cập nhật thành nút điện dung. Nút ngủ/thức và nút âm lượng sẽ vẫn là nút bấm vật lý.

    Phần cắt mmWave bên dưới nút ngủ/thức sẽ di chuyển xuống bên dưới các nút âm lượng ở phía đối diện. Các mẫu iPhone có khe cắm SIM vật lý cũng sẽ có cách sắp xếp mới này.

    Các nút điện dung mới dự kiến có cảm biến lực, sẽ phản ứng với lượng lực được sử dụng để nhấn nút. Cảm biến này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng người dùng iPhone vô tình nhấn nút.

    ro ri thong tin ve dien mao khac la cua iphone 16 pro2
    Ảnh concept iPhone 16.

    Nguồn tin cho biết, tên nội bộ của "Nút chụp" là "Project Nova", phiên bản điện dung của nút Hành động được gọi là "Project Atlas". Trong khi đó, tên gọi "Project Bongo" liên quan đến việc sử dụng các nút điện dung cho các nút còn lại.

    Nếu tin đồn này chính xác, iPhone 16 sẽ có số lượng chi tiết ở khung ngoài cao nhất từ trước đến nay. Cụ thể hơn, những chiếc iPhone 16 bán tại Mỹ sẽ có nút Chụp, nút Hành động điện dung, nút âm lượng, khay SIM và phần cắt mmWave.

    Thực tế, Apple hoàn toàn có khả năng thực hiện thiết kế phức tạp này.

    Cho tới nay, các tin đồn về dòng iPhone 16 bao gồm: kích thước màn hình lớn hơn, camera zoom 5x Tetraprism cho cả hai mẫu iPhone 16 Pro và cách bố trí camera mới cho iPhone 16 tiêu chuẩn. Dòng sản phẩm iPhone 16 dự kiến được ra mắt vào tháng 9/2024.

    Bình Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-thong-tin-ve-dien-mao-khac-la-cua-iphone-16-pro-a592882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan