+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đính hôn với Đoàn Văn Hậu sau khi tậu xe 5 tỷ, Doãn Hải My có phản ứng bất ngờ

    (ĐS&PL) - Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My đang là cặp đôi nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Doãn Hải My gây chú ý với bức ảnh mặc áo xuyên thấu, đeo chiếc nhẫn số 5 trên tay. Đây là số áo thi đấu đã làm nên thương hiệu của Đoàn Văn Hậu ở CLB, U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia. Động thái bày tỏ tình cảm của người đẹp 2k1 khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Về phía mình, Đoàn Văn Hậu cũng nhanh chóng thả tim tương tác với bạn gái.

    Từ sau khi công khai tình cảm, cặp đôi thoải mái đăng ảnh, clip chụp chung và dành tặng nhau nhiều lời nói ngọt ngào trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này làm rộ lên tin đồn Đoàn Văn Hậu và nàng Wag sắp làm lễ đính hôn. Khi một người quen bình luận dò hỏi, Doãn Hải My khéo léo đáp: “Cô cứ trêu con”.

    Trước đó, cầu thủ CLB Công an Hà Nội cũng nhiều lần được bạn bè, người hâm mộ giục sớm kết hôn với Doãn Hải My. Tuy nhiên, anh chỉ trả lời lấp lửng về một ngày không xa. Trong khi Đoàn Văn Hậu ưu tiên phát triển sự nghiệp, nàng Wag từng tiết lộ cô có dự định tiếp tục học lên Thạc sĩ. Quyết định này của cả hai được gia đình ủng hộ.

    ro tin dinh hon voi doan van hau sau khi tau xe 5 ty3
    Đoàn Văn Hậu tìm gặp trò chuyện, nắm tay Doãn Hải My sau một trận đấu

    Doãn Hải My sinh năm 2001, là người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Bóng hồng sở hữu nhan sắc trong veo, làn da trắng như bông bưởi và đôi chân thon dài. Cô được người hâm mộ ủng hộ trong chuyện tình cảm với hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2020. Mãi tới tháng 8 năm 2022, nàng Wag mới chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với cầu thủ 9X.

    Kể từ đó, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện giải trí hay đời thường. Mối quan hệ giữa Doãn Hải My và gia đình bạn trai rất thân thiết. Cô thường tháp tùng mẹ Đoàn Văn Hậu đến xem, "tiếp lửa" cho bạn trai ở nhiều trận đấu khác nhau.

    ro tin dinh hon voi doan van hau sau khi tau xe 5 ty 4
    Cả hai thường xuyên sánh đôi cùng đi du lịch, về quê...
    ro tin dinh hon voi doan van hau sau khi tau xe 5 ty 6
    Cả hai cùng nhau đi nhận xe hơi mới đây

    Cách đây ít ngày, Doãn Hải My cùng bạn trai về quê Thái Bình thăm gia đình. Cầu thủ 9X trìu mến gọi người yêu là “Thóc” - tên thân mật ở nhà của Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020. Cặp đôi ngồi trên xế hộp, vui vẻ check-in. Người đẹp 22 tuổi diện áo phông trắng đơn giản, năng động. Đây không phải lần đầu Doãn Hải My về thăm gia đình Văn Hậu. Dịp Tết, cô ghi điểm trong mắt bố mẹ bạn trai bằng sự chăm chỉ, đảm đang khi xắn tay rửa bát, phụ giúp việc nhà.

    Vi Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-dinh-hon-voi-doan-van-hau-sau-khi-tau-xe-5-ty-doan-hai-my-co-phan-ung-bat-ngo-a581600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan