+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn iPhone 2018 sẽ hỗ trợ 2 SIM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iPhone thế hệ mới của Apple có thể được tích hợp hai sim và có tốc độ kết nối cao hơn nhờ kết hợp modem của cả Intel lẫn Qualcomm.

    iPhone thế hệ mới của Apple có thể được tích hợp hai sim và có tốc độ kết nối cao hơn nhờ kết hợp modem của cả Intel lẫn Qualcomm.

    Theo "chuyên gia tin đồn" Ming-chi Kuo của KGI Securities, các mẫu iPhone thế hệ mới ra mắt vào năm 2018 sẽ có hỗ trợ tốc độ gigabit LTE tương tự như Samsung Galaxy S8 hoặc Samsung Galaxy Note 8.

    iPhone 2018 sẽ có bản dùng SIM kép

    Hiện tại, iPhone 8 và iPhone X có tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa là 600Mbps. Tuy nhiên, tốc độ lý tưởng tối đa hiếm khi đạt được do không có nhà mạng nào ở Mỹ có thể cung cấp hạ tầng cần thiết để đạt điều đó. Rõ ràng, tốc độ truyền dữ liệu là một lợi thế. Trong một cuộc kiểm nghiệm mới đây, Galaxy Note 8 đã đạt tốc độ download nhanh hơn iPhone X khi cùng dùng mạng T-Mobile.

    Để phục thù, Apple dự định sẽ sử dụng các module ăng-ten nhanh hơn, hỗ trợ công nghệ 4x4 MIMO thay vì 2x2 MIMO như hiện tại, giống như các modem mới nhất trong các chip của Qualcomm.

    Apple còn tham vọng triển khai ăng ten mới và mạng gigabit LTE bằng sản phẩm của Intel thay vì sáng chế của Qualcomm. Quyết định này bắt nguồn từ việc Táo khuyết đang vướng tranh chấp pháp lý với Qualcomm về tiền bản quyền sáng chế và muốn tránh sự phụ thuộc quá nhiều vào các nhà cung cấp chip di động.

    Theo ông Kuo, bước sang năm 2018, Apple có thể chấm dứt việc là hãng sản xuất smartphone lớn duy nhất không phát hành điện thoại dùng SIM kép. Đại gia công nghệ Mỹ được tin có thể trình làng một mẫu iPhone dùng màn hình LCD, SIM kép và có giá phải chăng hơn nhằm lôi kéo người dùng Trung Quốc.

     Kiều Trang(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-iphone-2018-se-ho-tro-2-sim-a210455.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan