+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Mạnh Trường chuẩn bị tái xuất trong dự án mới của "vũ trụ VTV" sau Hương Vị Tình Thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua bài đăng trên Facebook của nhà báo Diễm Quỳnh, nhiều khán giả không khỏi tò mò về vai diễn mới của nam diễn viên Mạnh Trường.

    Bộ phim truyền hình đình đám Hương vị tình thân đã chính thức khép lại được gần 2 tháng. Tuy nhiên những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong tâm trí khán giả. Bên cạnh đó, mọi hoạt động của dàn sao vẫn được người hâm mộ quan tâm, chú ý. Nếu như nhiều diễn viên Hương vị tình thân đã tham gia cũng như ra mắt những dự án mới thì cặp đôi Mạnh Trường - Phương Oanh vẫn im hơi lặng tiếng.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nhà báo Diễm Quỳnh, người vừa trở thành Tổng giám đốc VFC đã tiết lộ tin đặc biệt liên quan đến "Shark Long" Mạnh Trường. MC Diễm Quỳnh kể rằng một năm trước, chị rất hâm mộ Mạnh Trường với vai phản diện trong phim Tình yêu & tham vọng. Không ngờ 1 năm sau, Diễm Quỳnh lại đang xem kịch bản phim mới của Mạnh Trường.

    ro tin manh truong chuan bi tai xuat trong du an moi cua vu tru vtv sau huong vi tinh than1
    MC Diễm Quỳnh nhắc đến Mạnh Trường trên bài đăng Facebook.

    Nữ giám đốc của VFC cũng hé lộ rằng sang năm 2022, khán giả sẽ được gặp lại Mạnh Trường trong dự án mới và "vũ trụ phim VTV" cũng đang chuẩn bị rất nhiều tác phẩm hấp dẫn. Nhìn lại những vai diễn đã qua của Mạnh Trường, ai cũng thấy “Shark Long" không ngại thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau, từ phản diện đến chính diện, từ chàng trai ngoan hiền đến tội phạm, từ hình mẫu lý tưởng đến người chồng độc đoán.

    Bên dưới bài đăng, cũng có nhiều bình luận dò hỏi Diễm Quỳnh về vai diễn mới của Mạnh Trường nhưng chị chỉ trả lời úp mở, tuy nhiên có khẳng định rằng sang năm, fan sẽ tiếp tục được gặp lại Mạnh Trường trên màn ảnh nhỏ.

    Là một gương mặt nổi bật với hàng loạt tựa phim đình đám của đài truyền hình Việt Nam, Mạnh Trường được biết đến như cái tên giàu thực lực và tài năng. Với gần 13 năm cống hiến cho màn ảnh, anh cũng đã tích góp cho riêng mình một gia tài vai diễn tương đối đồ sộ.

    ro tin manh truong chuan bi tai xuat trong du an moi cua vu tru vtv sau huong vi tinh than3
    Mạnh Trường khiến các chị em "đổ gục" qua vai Long trong Hương vị tình thân.

    Xuất thân là siêu mẫu ảnh, có nụ cười sáng, lại còn tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội nên Mạnh Trường thành công với sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm. Năm 2007 khi mới vào nghề, anh liền đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim video tại Liên hoan phim Việt Nam với bộ phim Mùa thu không cô đơn của đạo diễn Trần Trung Dũng. Sự kiện này đã mở ra một con đường vào nghề đủ rộng để anh nhanh chóng đến gần khán giả.

    ro tin manh truong chuan bi tai xuat trong du an moi cua vu tru vtv sau huong vi tinh than2
    Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

    Những năm sau đó, Mạnh Trường đều đặn tham gia vào những bộ phim truyền hình của VTV và HTV, như Chân trời trắng, Đỗ quyên trong mưa, Hương ngọc lan, Hoa nở trái mùa, Người đứng trong gió, Zippo mù tạt và em, Tình yêu & tham vọng...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh chụp màn hình, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-manh-truong-chuan-bi-tai-xuat-trong-du-an-moi-cua-vu-tru-vtv-sau-huong-vi-tinh-than-a521895.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan