+Aa-
    Zalo

    Rộ tin thủ tướng Anh gửi giấy mời, rục rịch chuẩn bị đám cưới với người vợ thứ 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ tướng Anh Boris Johnson mới đây đã gửi giấy mời người thân, bạn bè tới tham dự đám cưới với người vợ thứ 3 vào tháng 7 năm sau.

    Truyền thông Anh mới đây đã đưa tin về việc Thủ tướng Boris Johnson gửi thiệp mời đám cưới của ông và vị hôn thê Carrie Symonds. Theo thông tin The Sun thu thập, ông Johnson và bà Symonds sẽ kết hôn vào tháng 7/2022. Cặp đôi đã đính hôn từ trước vào năm 2019 nhưng phải tạm hoãn kế hoạch tổ chức đám cưới do sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19 trong năm 2020.

    thu tuong anh chuan bi dam cuoi
    Thủ tướng Boris Johnson và vị hôn thê Carrie Symonds. Ảnh: PA

    Hiện chưa rõ địa điểm tổ chức đám cưới nhưng nhiều nguồn tin đồn đoán rằng hôn lễ của cặp đôi có thể sẽ diễn ra tại dinh thự Checkers ở Buckinghamshire của thủ tướng. Bên cạnh đó, một địa điểm khác cũng có thể được chọn để tổ chức lễ cưới là công viên safari Port Lympne ở Kent, do bà Symonds làm việc tại một tổ chức bảo tồn ở đây. Trước đó, từng có thông tin khác cho rằng cặp đôi sẽ kết hôn tại Italy. 

    Tuy nhiên, một nguồn tin nói với The Sun rằng: "Sẽ thật tốt nếu dinh thự Checkers được nhắc tới với một sự kiện vui vẻ". Các nguồn tin cho biết thêm rằng trên tấm thiệp mời đám cưới của ghi ngày Thứ 7, 30/7/2020. 

    Hồi tháng 4/2020, bà Symonds đã hạ sinh con trai đầu lòng với thủ tướng Anh, đặt tên là Wilfred Lawrie Nicholas Johnson. Được biết, thông tin về lễ đính hôn và việc bà Symonds mang thai đã được công bố vào hồi tháng 2/2020. Cùng trong tháng đó, Thủ tướng Johnson đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ thứ 2 Marina Wheeler. Trước bà Wheeler, ông Johnson từng kết hôn với bà Allegra Mostyn-Owen. 

    Hiện nay phía văn phòng thủ tướng Anh đã từ chối đưa ra bình luận về báo cáo trên. 

    Minh Hạnh (Theo Guardian)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-thu-tuong-anh-gui-giay-moi-ruc-rich-chuan-bi-dam-cuoi-voi-nguoi-vo-thu-3-a501588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan