+Aa-
    Zalo

    Rộ tin tiền đạo Mạc Hồng Quân sắp sang Hàn Quốc thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo những thông tin của báo giới, chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân có thể chia tay Than Quảng Ninh để chuyển sang K-League thi đấu trong mùa giải tới.

    Theo những thông tin của báo giới, chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân có thể chia tay Than Quảng Ninh để chuyển sang K-League thi đấu trong mùa giải tới.

    Trong một diễn biến mới nhất, tờ báo thể thao uy tín Hàn Quốc NA Lolesports bất ngờ đăng tải thông tin, Jeonnam Dragons - CLB đứng thứ năm tại K.League Classic 2016 đang rất muốn và chuẩn bị xúc tiến để sở hữu được chữ ký của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân trước thềm mùa giải 2017 (bắt đầu từ tháng 3/2017).

    Hồng Quân sở hữu thể hình và lối chơi có thể thích hợp với giải K-League Classic

    Theo nguồn tin của tờ báo này, Hồng Quân đã ‘lọt mắt xanh’ của ông Ha Seok-Ju - nhà quản lý của Jeonnam Dragons. Năm 2013, vị chuyên gia này có sang Việt Nam trong vai trò Phó chủ tịch của CLB Ulsan Hyundai Mipo. CLB này đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 31/1/2013. Ở trận đấu đó, ông Seok-Ju rất ấn tượng với lối đá của Mạc Hồng Quân. Chính ngôi sao Việt kiều là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho ĐT Việt Nam trước Ulsan Hyundai Mipo trên sân hàng Đẫy, cùng với đó là hàng loạt pha di chuyển thông minh trước hàng thủ Ulsan Hyundai.

    Quản lý Ha Seok-Ju cho biết: "Cầu thủ số 9 đã để lại ấn tượng khó quên trong tôi nhờ thể hình tốt và cùng lối chơi hiện đại, đơn giản! Tôi có nhờ người hỏi 1 phóng viên Việt Nam trên sân và được biết, cậu ta từng có thời gian dài rèn luyện tại Czech. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để xúc tiến thương vụ này".

    Được biết, Jeonnam Dragons hiện đang có 3 ngoại binh, đó là hậu vệ Vedran Jugović (Croatia), tiền vệ Jair (Brazil) và tiền đạo Tomislav Mrcela (Australia). Như vậy, CLB này vẫn được phép đăng ký 1 cầu thủ châu Á nữa cho mùa giải 2017. Và Mạc Hồng Quân đang trong ‘tầm ngắm’ của họ.

    Nếu nguồn tin này chính xác, Hồng Quân đang đứng trước cơ hội rất lớn được thi đấu ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp và khắc nghiệt hơn V.League. Anh cũng có thể sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam được thi đấu tại K-League 2017, sau trường hợp của Xuân Trường đang thi đấu cho Gangwon FC.

    Xem thêm video:

    [mecloud]xcbClvDq1L[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-tien-dao-mac-hong-quan-sap-sang-han-quoc-thi-dau-a176814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.