+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Từ Hy Viên bị bạn trai cũ đánh đến sảy thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều tin đồn về việc bạn trai cũ Lam Chính Long của Từ Hy Viên đã đánh đập cô tới mức sảy thai vì thất bại, chán nản trong sự nghiệp được đăng tải.

    (ĐSPL) - Nhiều tin đồn về việc bạn trai cũ Lam Chính Long của Từ Hy Viên đã đánh đập cô tới mức sảy thai vì thất bại, chán nản trong sự nghiệp được đăng tải trên các diễn đàn mạng.

    Trong khi các fans của Từ Hy Viên chưa hết bàng hoàng về bức thư được cho là của tình cũ - Lam Chính Long gửi cho cô với nội dung nêu rõ nguyên nhân 2 người chia tay do Từ Hy Viên hám tiền, tiêu xài hoang phí thì mới đây, các fans của cô nàng lại bất ngờ về thông tin cô từng bị Lam Chính Long đánh đập tới mức mất đi đứa con của mình.

    Rộ tin Từ Hy Viên bị bạn trai cũ đánh đến sảy thai
    Từ Hy Viên và bạn trai cũ Lam Chính Long.

    Theo như thông tin được chia sẻ trên một số diễn đàn mạng, sau khi chia tay Từ Hy Viên, sự nghiệp của Lam Chính Long gần như bị đình trệ. Trong khoảng thời gian 4 năm, anh không nhận được bất kỳ vai diễn chính nào trong các bộ phim. Quá tức tối trước những gì xảy ra với mình, Lam Chính Long đã đánh đập Từ Hy Viên đến mức sảy thai. 

    Sau khi nghe được những thông tin vu khống về mình, Lam Chính Long đã thể hiện sự tức giận khi viết trên trang cá nhân: "Mặc dù thường ngay tôi là người rất bình tĩnh nhưng tin đồn ác ý này khiến cả tôi và gia đình người ấy bị tổn thương nghiêm trọng. Bất kỳ cá nhân, cơ quan truyền thông nào đã tung ra tin đồn này sẽ phải chịu trách nhiệm. Tôi đã nhờ công ty quản lý để xử lý vụ việc. Thế giới nhất định phải có sự tồn tại của công lý".

    Còn Từ Hy Viên, cô dường như không thèm để ý tới những tin đồn trên nên đã không lên tiếng. Hiện tại, Từ Hy Viên đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

    Rộ tin Từ Hy Viên bị bạn trai cũ đánh đến sảy thai
    Từ Hy Viên hạnh phúc bên người chồng Uông Tiểu Phi và con gái.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-tu-hy-vien-bi-ban-trai-cu-danh-den-say-thai-a73728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan