+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên hạnh phúc đón con gái đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ viên viên “Sao Băng” đã công khai trên trang cá nhân bức ảnh gia đình hạnh phúc khi chào đón cô công chúa đầu lòng.

    (ĐSPL) - Nữ viên viên “Sao Băng” đã công khai trên trang cá nhân bức ảnh gia đình hạnh phúc khi chào đón cô công chúa đầu lòng.

    Từ Hy Viên hạnh phúc đón con gái đầu lòng

    Gia đình Từ Hy Viên hạnh phúc chào đón con gái yêu.


    Chiều qua, “Sam Thái” bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô đã chính thức lâm bồn và hạ sinh một bé gái xinh xắn vào chiều 24/4 tại bệnh viện Bắc Kinh và hiện tại, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

    Đặc biệt trong các bức hình nữ diễn viên xinh đẹp đăng tải lên trang cá nhân có hình ảnh đôi chân của cô công chúa nhỏ nhà Đại S với đôi bàn chân dài, đáng yêu.  Nữ diễn viên “vườn sao băng” chia sẻ niềm hạnh phúc: “Con gái bé nhỏ đã chào đời bình an, niềm biết ơn vô hạn.”

    Từ Hy Viên hạnh phúc đón con gái đầu lòng

    Dấu chân của con gái bé nhỏ gia đình Đại S.

    Ngay sau khi nữ diễn viên đăng tải thông tin lên trang cá nhân,  rất nhiều người hâm mộ đã dành những lời chúc tốt đẹp cho gia đình nữ diễn viên. Thậm chí có người chia sẻ: “Giờ không ai hạnh phúc bằng ông bố trẻ Uông Tiểu Phi.”

    Tháng 12 năm ngoái, Từ Hy Viên mới lên tiếng xác nhận mang bầu, tuy nhiên cô không tiết lộ giới tính của em bé cho tới vài tháng cuối của thai kỳ. Ở tuổi 37 đây là lần đâu tiên Từ Hy Viên được lên chức làm mẹ sau 4 năm kết hôn với Uông Tiểu Phi. Nữ diễn viên đã từng chia sẻ cô đã phải chịu nhiều áp lực khi báo chí liên tục hỏi đến chuyện có tin vui sau khi kết hôn và tình hình sức khỏe của cô cũng đã từng được đưa lên mặt báo rất nhiều. Thậm chí khi đọc được nguồn tin cô con dâu có khả năng bị vô sinh, gia đình nhà chồng đã một mực yêu cầu con trai một là sinh con hai là phải ly dị. Nữ diễn viên đã phải dùng đến nhiều phương pháp, cầu cứu tứ phương và cuối cùng ông trời đã không phụ lòng người mang đến tin vui cho gia đình Đại S.

    Sau khi có tin vui ngôi sao đã phải bỏ thói quen ăn chay và bồi dưỡng bằng những món ăn giàu chất dinh dưỡng  và ít tham gia các hoạt động bên ngoài để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi.

    HẰNG NGUYỄN

    Mời các bạn xem thêm clip "Dương Chí Dũng cười tươi vẫy chào người thân từ xe thùng":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-hanh-phuc-don-con-gai-dau-long-a30690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan