+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Từ Hy Viên và chồng mới ký hợp đồng hôn nhân

    (ĐS&PL) - Những ồn ào đấu tố với chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi, khiến cuộc hôn nhân mới của Từ Hy Viên cũng bị ảnh hưởng. Nữ diễn viên xứ Đài tái hôn hồi tháng 3/2022, 4 tháng sau khi ly hôn.

    Những ngày qua, cuộc đấu tố hậu ly hôn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi, ngày một căng thẳng và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. 

    Ngoài những tranh cãi khi còn chung sống, Uông Tiểu Phi còn liên tục "móc máy" cuộc sống hiện tại của Từ Hy Viên. Doanh nhân gốc Bắc Kinh cho rằng, Koo Jun Yup - chồng hiện tại của nữ diễn viên họ Từ ăn bám gia đình vợ, hưởng tài sản của anh để lại cho vợ cũ và hai con. 

    ro tin tu hy vien va chong moi ky hop dong hon nhan1
    Từ Hy Viên được cho là phải chi trả số tiền lớn mỗi tháng để duy trì cuộc hôn nhân giả với DJ Koo. (Ảnh: Vogue).
    ro tin tu hy vien va chong moi ky hop dong hon nhan4
    Koo Jun Yup bị nghi ngờ về năng lực tài chính, mang tiếng ăn nhờ nhà vợ từ khi kết hôn.(Ảnh: Vogue).

    Mới đây, truyền thông Hoa ngữ vừa đưa tin nóng hổi cho biết giữa Từ Hy Viên và ông xã người Hàn Quốc - DJ Koo thực chất không phải tình yêu sâu đậm mà chỉ là hợp đồng hôn nhân. Giữa cả hai chỉ có quan hệ về công việc và tiền bạc chứ không phải vợ chồng thực thụ.

    Lý do Đại S quyết định kết hôn giả với chồng mới là để thu hút sự chú ý của dư luận và công chúng, từ đó tạo đà lấy lại hào quang và sự nổi tiếng đã phai nhạt từ lâu. Nếu Từ Hy Viên thành công trở lại vị trí cũ, cô có thể thu về khoản tiền khổng lồ từ các hợp đồng thương mại, xây dựng được hình tượng người phụ nữ thành đạt nhằm chọc tức chồng cũ Uông Tiểu Phi.

    ro tin tu hy vien va chong moi ky hop dong hon nhan 21
    Trên 1 chương trình truyền hình, DJ Koo cũng bày tỏ ý định không muốn cho bà xã sinh con, vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô.

    Nguồn tin chia sẻ với tờ Sina, theo thỏa thuận hôn nhân, ngôi sao Vườn Sao Băng phải trả cho Koo Jun Yup 200.000 NDT (hơn 674 triệu đồng) mỗi tháng để anh hỗ trợ cho gia đình ở Hàn Quốc. Trong khi đó, toàn bộ các chi phí sinh hoạt của Koo Jun Yup khi sống tại Đài Loan sẽ do Từ Hy Viên chi trả. Hiện, Từ Hy Viên chưa lên tiếng trước thông tin này. 

    Hiện đây vẫn chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng, hoàn toàn không có sự xác nhận của người trong cuộc. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Từ Hy Viên và DJ Koo vẫn đang chung sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Đồng thời, cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ về cuộc hôn nhân ngọt ngào với công chúng. 

    ro tin tu hy vien va chong moi ky hop dong hon nhan 3
    Đại S cùng ông xã xăm hình chiếc nhẫn ở ngón áp út thay thế nhẫn cưới, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

    Bài viết cũng thông tin thêm, lùm xùm này khiến tên tuổi của DJ Koo bị ảnh hưởng không nhỏ. Nam nghệ sĩ người Hàn cảm thấy quá áp lực khi liên tục trở thành đối tượng soi mói của truyền thông và dân mạng.

    Sắp tới, DJ Koo sẽ trở về Hàn sau khi chia tay Từ Hy Viên bởi thời gian qua anh không hề nhập quốc tịch ở quê vợ. Thay vào đó, DJ Koo chỉ đăng ký nhập cảnh theo diện du lịch, cứ vài tháng lại trở về Hàn Quốc.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-tu-hy-vien-va-chong-moi-ky-hop-dong-hon-nhan-a560405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan