+Aa-
    Zalo

    Robben chấn thương rời sân sớm, Hà Lan thua sốc trên sân nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bố của Daley Blind, cựu danh thủ Danny Blind, đã có màn ra mắt tồi tệ trên cương vị HLV ĐT Hà Lan khi đội bóng của ông thất bại 0-1 trên sân nhà trước Iceland.

    (ĐSPL) - Bố của Daley Blind, cựu danh thủ Danny Blind, đã có màn ra mắt tồi tệ trên cương vị HLV trưởng ĐT Hà Lan khi đội bóng của ông thất bại 0-1 trên sân nhà trước Iceland.

    [mecloud]wyzySRINhX[/mecloud]

    Đội chủ nhà ra sân với hàng tiền vệ gồm Arijen Robben, Wesley Sneijder và Memphis Depay. Robben chính là điểm sáng nhất của Hà Lan. Phút thứ 9, Robben đi bóng qua người hàng loạt cầu thủ Iceland rồi tung cú sút xa cực mạnh, buộc thủ thành Hannes Halldorsson vất vả mới cứu thua cho Iceland. Sau đó, Robben có thêm một cú sút xa chệch cột dọc và một tình huống đánh đầu bị cản phá trên vạch vôi khung thành.

    Trên hàng tấn công, Van Persie không thi đấu phút nào, thay vào đó là Klass Jan-Hunterlaar. Phút 28, Depay chuyền ngang vô cùng thuận lợi nhưng anh Hunterlaar lại không theo kịp. Đây chính là cơ hội tốt nhất dành cho đội chủ nhà. 12 phút sau tình huống này, Hunterlaar rời sân.



    Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 31 khi Robben rời sân vì chấn thương. Phút 33, trung vệ Martins Indi lãnh thẻ đỏ rời sân sau pha va chạm với Sigthorsson. Phút 51, Van der Wiel phạm lỗi với Sigthorsson trong vòng cấm. Gilfy Sigurdsson lạnh lùng đánh bại thủ môn Jasper Cillessen trên chấm 11 mét, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    Phút 55, Hà Lan chút nữa phải nhận bàn thua thứ 2 khi Gudmundsson cứa lòng hiểm hóc trúng cột dọc khung thành Cillessen. 

    Thua trận, Hà Lan càng tụt xa hơn tại bảng A khi CH Czech ngược dòng thắng Kazakhstan để nới rộng cách biệt với "Cơn lốc màu da cam" lên thành 6 điểm. Hy vọng giành tấm vé trực tiếp lọt vào VCK Euro 2016 Hà Lan ngày càng xa vời hơn khi vòng loại chỉ còn 3 lượt trận.

    T.T

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]uFpJUxQZBl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robben-chan-thuong-roi-san-som-ha-lan-thua-soc-tren-san-nha-a109038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.