+Aa-
    Zalo

    Rocker Nguyễn phản ứng gay gắt khi tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy bị "đào xới" trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước việc tin đồn hẹn hò với Á hậu Hoàng Thùy bị đào xới trở lại, Rocker Nguyễn đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

    Trước việc tin đồn hẹn hò với Á hậu Hoàng Thùy bị đào xới trở lại, Rocker Nguyễn đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân. 

    Rocker Nguyễn tỏ ra khó chịu khi liên tục bị đồn đoán đang hẹn hò với Hoàng Thùy. Ảnh: Instagram.

    Sau khi những hình ảnh Rocker Nguyễn và Hoàng Thùy đi cùng nhau ở Australia được chia sẻ trên mạng vào hồi tháng 4, tin đồn hẹn hò của hai người rộ lên mạnh mẽ do có quá nhiều chứng cứ thuyết phục. Hoàng Thùy từ chối trả lời về tin đồn tình cảm. Về phía Rocker Nguyễn, khi trả lời câu hỏi của một khán giả, anh nói Hoàng Thùy là một người bạn tốt, chân thành và sống thật.

    Thế nhưng mới đây, trên instagram cá nhân, nam ca sĩ một lần nữa lên tiếng khi tin đồn tình cảm giữa anh và Hoàng Thùy bị đào xới trở lại. Anh đăng tải một số bài báo có nội dung liên quan đến tin đồn giữa hai người, cùng dòng chia sẻ thẳng thắn bằng tiếng Anh.

    Rocker Nguyễn cho rằng anh đang bị làm phiền bởi những thông tin vô nghĩa và mong mọi người đừng lạm dụng tên anh cũng như Hoàng Thùy để gây chú ý. "Danh tiếng chẳng có nghĩa lý gì đối với tôi. Tình bạn của chúng tôi không cần những người như các bạn xác nhận. Nó đáng trân trọng hơn thế nhiều. Hiện, cuộc sống của tôi riêng tư và yên bình. Hãy để tôi được một mình, cảm ơn" - anh viết.

    Thông qua chia sẻ, Rocker Nguyễn một lần nữa khẳng định chỉ xem nàng Á hậu như một người bạn thân.

    Thời điểm Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn dính tin đồn hẹn hò, phát triển từ tình bạn đến tình yêu là khi Rocker Nguyễn gặp khủng hoảng trong sự nghiệp và cuộc sống, Hoàng Thùy đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên bạn của mình. Hoàng Thùy cũng nhiều lần không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi, ăn uống cùng nhau lên mạng xã hội.

    Thời gian gần đây, nam ca sĩ thường bày tỏ sự cô đơn, mệt mỏi trên trang cá nhân. Người hâm mộ vẫn mong Rocker Nguyễn ổn định tâm lý và lấy lại sự vui vẻ và có thể sớm quay lại hoạt động nghệ thuật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rocker-nguyen-phan-ung-gay-gat-khi-tin-don-hen-ho-hoang-thuy-bi-dao-xoi-tro-lai-a292854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan