+Aa-
    Zalo

    Rơi chiếc ví hơn 1.000 đô, du khách Mỹ bất ngờ được trao trả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một du khách Mỹ khi tham quan Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) làm rơi chiếc ví có chứa tài sản lớn nhưng may mắn đã được nhân viên ở đây trao trả lại.

    Một du khách Mỹ khi tham quan Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) làm rơi chiếc ví có chứa tài sản lớn nhưng may mắn đã được nhân viên ở đây trao trả lại.

    Ông Jacob Allan Warnor rất bất ngờ, xúc động khi nhận lại tài sản bị đánh rơi. Ảnh: VietNamNet.

    Theo VietNamNet, tại điểm du lịch sinh thái và diễn giải môi trường Vườn thực vật, đại diện lãnh đạo trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và Phát triển sinh vật, thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) đã tổ chức trao trả lại tài sản cho du khách Jacob Allan Warnor (Quốc tịch Mỹ), là chủ nhân của chiếc ví bị đánh rơi trong quá trình tham quan tại đây.

    Trước đó, chiều 12/8, anh Lê Minh Chiến, nhân viên điểm du lịch Vườn thực vật và anh Võ Thành Đức, công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình) đang tham quan Vườn Thực Vật thì nhặt được một chiếc ví.

    Bên trong chiếc ví có một thẻ VISA mang tên Jacob Allan Warnor cùng cùng 4,7 triệu đồng và 1.180 USD (khoảng 30 triệu đồng).

    Anh Chiến sau đó báo cáo sự việc đến lãnh đạo. Hôm sau, du khách quốc tịch Mỹ là anh Jacob Allan Warnor nhận được thông báo đến nhận tài sản.

    Tại buổi trao trả tài sản, anh Jacob Allan Warnor xuất trình các giấy tờ cá nhân để chứng minh là chủ sở hữu của chiếc ví. Nam du khách người Mỹ sau đó nhận lại tài sản và gửi lời cảm ơn đến 2 người nhặt được của rơi.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-chiec-vi-hon-1000-do-du-khach-my-bat-ngo-duoc-trao-tra-a240088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan