+Aa-
    Zalo

    Tặng Bằng khen cho nam sinh lớp 3 trả lại 44 triệu đồng nhặt được

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Học sinh lớp 3 ở Cà Mau đã có hành động đẹp khi nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất.

    Học sinh lớp 3 ở Cà Mau đã có hành động đẹp khi nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất.

    [presscloud]1497[/presscloud]

    Sáng 28/2, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau), ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau trao Bằng khen kèm tiền thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho em Nguyễn Nhật Nam, học sinh lớp 3 của trường vì có thành động đẹp khi trả lại tài sản lớn cho người đánh rơi.

    Phát biểu tại buổi lễ trao bằng khen, ông Trần Hồng Quân biểu dương tinh thần không tham của rơi của em Nguyễn Nhựt Nam và gia đình. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng, gia đình và thầy cô giáo trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai sẽ tiếp tục quan tâm dạy dỗ, chăm sóc để có nhiều học sinh có hành động đẹp như em Nam.

    Lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau trao Bằng khen cho em Nam.

    Trước đó, ngày 24/2, trên đường đi học về, em Nam nhặt được một chiếc ví chứa nhiều giấy tờ tùy thân, tiền mặt và một chiếc điện thoại di động.

    Em Nam mang chiếc ví đưa về cho ông bà nội. Qua kiểm tra, gia đình thấy trong ví tiền có 44 triệu đồng nên đã liên hệ vào danh bạ của chiếc điện thoại đánh rơi để tìm người bị mất tài sản. Nhờ đó, toàn bộ số tài sản đã được gia đình em Nam trao trả lại cho người đánh rơi.

    Theo giáo viên chủ nhiệm, em Nam chịu khó, chăm ngoan, học giỏi. Hành động đẹp, không tham lam của rơi của em Nam làm thầy cô giáo và các em học sinh rất vui, cảm phục và tự hào.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-bang-khen-cho-nam-sinh-lop-3-tra-lai-44-trieu-dong-nhat-duoc-a221029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan