+Aa-
    Zalo

    Rời Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó, sự nghiệp của Dương Mịch có bị ảnh hưởng?

    (ĐS&PL) - Dương Mịch vừa thông báo rời Gia Hành Thiên Hạ, tuy nhiên việc này không gây bất ngờ vì nghi vấn nữ diễn viên chấm dứt hợp tác với công ty quản lý đã rộ lên từ cuối năm 2022.

    Ngày 8/5, Sina đưa tin Dương Mịch xác nhận rời công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó. Trên Weibo, nữ diễn viên viết: “Cùng chia sẻ quá khứ, tương lai mỗi người mỗi ngả”.

    Về phía Gia Hành Thiên Hạ, công ty này cho hay: “Hơn 10 năm, cùng nhau trải qua bao thăng trầm, cùng nhau trưởng thành, vô cùng cảm kích và biết ơn. Chúc tương lai bình an, vạn sự như ý!''.

    Ngay sau đó, phòng làm việc của Dương Mịch đã đổi tên. Đồng thời, nữ diễn viên đổi ảnh đại diện trên Weibo sau hơn 10 năm sử dụng. Thông tin Dương Mịch rời khỏi Gia Hành Thiên Hạ không không gây bất ngờ vì việc cô chấm dứt hợp tác với công ty này đã râm ran trong giới giải trí xứ Trung từ cuối năm 2022.

    Vào tháng 2/2023, phòng làm việc của Dương Mịch đã có động thái ngầm xác nhận nghi vấn nói trên. Cụ thể, trên văn bản thanh minh được phòng làm việc công bố ngày 2/2/2023, con dấu đã không còn chữ Gia Hành mà được đổi thành Phòng làm việc văn hóa điện ảnh truyền hình Dương Mịch. Có lẽ đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc cô không còn liên quan đến Gia Hành Thiên Hạ.

    Được biết, Gia Hành Thiên Hạ do Dương Mịch, Tăng Gia và Triệu Nhược Nghiêu góp vốn thành lập từ năm 2013. Vợ cũ của Lưu Khải Uy không chỉ là nghệ sĩ dưới trướng mà còn giữ vai trò cổ đông hàng đầu của công ty này với 15% cổ phần.

    roi gia hanh thien ha sau 10 nam gan bo su nghiep cua duong mich co bi anh huong
    Dương Mịch rời Gia Hành Thiên Hạ sau 10 năm gắn bó.

    Sohu thông tin, Dương Mịch vẫn được hưởng lợi nhuận từ Gia hành Thiên Hạ dù ngừng hợp tác. Nữ diễn viên hiện đang là cổ đông lớn của Điện ảnh, Truyền thông Tây An Gia Hành - công ty con của Gia Hành Thiên Hạ.

    Nữ chính của “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” còn là chủ độc lập của 3 studio, có vốn đầu tư và cổ phần trong 3 công ty điện ảnh khác. Vì thế, tài nguyên nghệ thuật hay lợi nhuận thu về hàng năm của cô không bị ảnh hưởng khi thiếu vắng công ty quản lý chống lưng.

    Trái lại, Gia Hành Thiên Hạ có thể gặp nhiều khó khăn khi Dương Mịch - nghệ sĩ cốt lõi, nổi tiếng nhất của công ty rời đi. Trọng trách gánh vác danh tiếng, nguồn thu nhiều khả năng bị đẩy sang cho Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng mỹ nhân Tân Cương được cho là khó khỏa lấp khoảng trống mà đàn chị để lại.

    Là ngôi sao 8X hàng đầu Trung Quốc hiện nay, Dương Mịch được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như “Cung tỏa tâm ngọc”, “Tôi là nhân chứng”, “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”, “Phù dao hoàng hậu”, “Người phiên dịch”…

    Nữ diễn viên cũng được khen mát tay trong việc đào tạo, quản lý nghệ sĩ. Sự thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện nay có công lớn của Dương Mịch.

    Đáng tiếc, vài năm trở lại đây, sự nghiệp của Dương Mịch đi xuống, không chỉ diễn xuất bị chê kém mà tác phẩm cũng không được đánh giá cao về chất lượng. Nguyên nhân sa sút của nữ diễn viên là do cô chạy theo số lượng, thay vì chất lượng.

    Cô dành nhiều thời gian tham gia show giải trí, bỏ bê trau dồi diễn xuất. Với tư cách người phát triển Gia Hành Thiên Hạ, Dương Mịch phải đánh đổi danh tiếng cá nhân để nâng đỡ sao mới, diễn xuất trong những bộ phim chất lượng thấp do công ty sản xuất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-gia-hanh-thien-ha-sau-10-nam-gan-bo-su-nghiep-cua-duong-mich-co-bi-anh-huong-a574813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan