+Aa-
    Zalo

    Rời “nhà chung” chưa lâu, chị đại Võ Hoàng Yến lại gây sốt khi đi hóng drama "Model Kid"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Võ Hoàng Yến tiếp tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi liên tục có những bình luận hài hước liên quan đến chương trình “Model Kid Vietnam”.

    Mới đây, Võ Hoàng Yến tiếp tục trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi liên tục có những bình luận hài hước liên quan đến chương trình “Model Kid Vietnam”.

    Siêu mẫu Hoàng Yến.

    Vì kết quả xét nghiệm virus SARS-CoV-19 lần hai đến chậm hơn dự tính nên Võ Hoàng Yến và các bạn cùng phòng phải lưu lại khu cách ly tập trung ở Bình Dương thêm hai ngày. Sáng 4/4, sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, siêu mẫu hào hứng vì cuối cùng cũng được về nhà. Võ Hoàng Yến cho biết cô rất mong chờ khoảnh khắc này vì đã mấy tháng trời chưa gặp bố mẹ và chú cún cưng từ khi sang Mỹ.

    Khi ở trong khu cách ly, Võ Hoàng Yến được nhóm bạn trẻ đặt cho biệt danh "bà trùm của khu cách ly" vì nghĩ ra nhiều trò chơi. Cô khiến cuộc sống nơi đây trở nên vui vẻ, nhộn nhịp hơn với mỗi ngày một hoạt động như dạy catwalk, quay video, nhặt rác, tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho một đôi vợ chồng...   

    Khác hẳn với hình ảnh lạnh lùng trên sàn catwalk và khi làm giám khảo, ngoài đời Võ Hoàng Yến vô cùng gần gũi, vui vẻ, hài hước.

    Đặc biệt mới đây, khi vừa rời “nhà chung”, Võ Hoàng Yến tiếp tục chứng minh độ lầy lội của mình khi vào hóng drama "Model Kid".

    Cụ thể, trong tập 6 "Model Kid Vietnam", Mâu Thủy đã mang về thêm 1 chiến thắng cho team của mình. Một lần nữa, Hương Ly tiếp tục ngồi nhìn đàn chị loại dần học trò của mình nhưng khác với lần trước, top 5 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" từ chối chia sẻ ý kiến nhưng lại tặng nguyên com bo "trừng mắt + cười nhếch mép" cho Mâu Thủy.      

    Drama giữa 2 Quán quân "Vietnam's Next Top Model" luôn là tâm điểm khiến khán giả chú ý tại "Model Kid Vietnam", trong đó có cả siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Vừa rời khỏi khu cách ly, Á hậu lập tức vào "hóng biến" từ chương trình và liên tục thả những bình luận khiến netizen cười nắc nẻ. Chủ nhân của "sự tích The Bè Lũ" còn tiết lộ mình được mời tham gia 1 tập nhưng không kịp, chứ nếu kịp thì không biết ai sẽ là người "chết" với chị nhỉ.

    Bình luận gây chú ý của siêu mẫu Hoàng Yến.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nha-chung-chua-lau-chi-dai-vo-hoang-yen-lai-gay-sot-khi-di-hong-drama-model-kid-a318521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan