+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt với màn ăn mừng của tiền vệ Vũ Minh Tuấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ghi bàn, Vũ Minh Tuấn chạy một mạch ra góc sân, hướng lên khán đài, quỳ xuống, chắp hai tay như cầu nguyện.

    (ĐSPL) - Sau khi ghi bàn, Vũ Minh Tuấn chạy một mạch ra góc sân, hướng lên khán đài, quỳ xuống, chắp hai tay như cầu nguyện.

    Trong trận đấu bù giữa Than Quảng Ninh và HAGL chiều qua, tiền vệ Vũ Minh Tuấn là người mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng cú sút sấm sét trong vòng cấm. Phút 17, xuất phát từ pha tạt bóng bên cánh trái, một cầu thủ Quảng Ninh dùng ngực khống chế, bóng bật ra và tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã có cú ra chân chớp nhoáng, khiến thủ môn Văn Tiến không có cơ hội cản phá.
    [mecloud]QPLFIvoMXi[/mecloud]
    Sau khi ghi bàn, Vũ Minh Tuấn chạy một mạch ra góc sân, hướng lên khán đài nơi có CĐV Than Quảng Ninh đang ngồi, quỳ xuống, chắp hai tay như cầu nguyện một điều gì đó. Nhiều người ngạc nhiên trước màn ăn mừng của Tuấn “bớp” và sau trận đấu, mọi thứ đã được sáng tỏ.


    Minh Tuấn đã đăng bức ảnh ăn mừng lên facebook với dòng status: Bàn thắng xin dành cho người đã mất (ý nói những nạn nhân thiệt mạng do mưa lũ ở Quảng Ninh). Ngay lập tức, dòng trạng thái của Vũ Minh Tuấn nhận được cả ngàn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Thậm chí, nhiều người hâm mộ Quảng Ninh còn cho biết không cầm được nước mắt trước hành động của Tuấn.
    [mecloud]v5DtUTbwU3[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-voi-man-an-mung-cua-tien-ve-vu-minh-tuan-a105005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.