+Aa-
    Zalo

    Rơi trực thăng ở New Zealand: 7 khách du lịch thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 21/11, 7 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng ở Fox Glacier trên bờ biển phía Tây của South Island, New Zealand.

    (ĐSPL) – Ngày 21/11, toàn bộ hành khách đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng ở Fox Glacier trên bờ biển phía Tây của South Island, New Zealand.

    [mecloud]OF3ovefUTh[/mecloud]

    Cảnh sát đã xác nhận việc phi công và 6 hành khách đã thiệt mạng khi chiếc trực thăng Squirrel đi xuống trong địa hình phức tạp tại khu du lịch sông băng nổi tiếng Fox Glacier, New Zealand.

    Chiếc máy bay trực thăng thuộc công ty du lịch Alpine Adventures và cho biết thêm nó đang đưa khách ngắm cảnh vào sáng hôm nay 21/11.


    Các mảnh vỡ của chiếc trực thăng đã được tìm thấy trong một kẽ nứt 762m. Tuy nhiên lực lượng cứu hộ đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận chúng do địa hình hiểm trở.

    The New Zealand Herald dẫn lời các nhà phân tích hôm 21/11 cho biết thời tiết xấu khiến tầm nhìn xung quanh Fox Glacier bị hạn chế.

    Ủy ban điều tra tai nạn giao thông New Zealand đã mở một cuộc điều tra và 4 điều tra viên đã có mặt tại hiện trường chiều nay.

    Khu du lịch sông băng Fox Glacier nằm trên bờ biển phía tây của South Island, New Zealand và đón hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Sông băng Fox Glacier dài 13km, được xếp vào danh sách những sông băng dễ đến nhất thế giới.

    Alpine Adventures là một công ty cung cấp các chuyến bay ngắm cảnh và hạ cánh trên sông băng, theo truyền thông địa phương cho biết.

    Năm 2010, một máy bay đến Fox Glacier đã rơi khi đang cất cánh từ một thị trấn gần đó, làm toàn bộ 9 người trên máy bay thiệt mạng, trong đó có 4 du khách nước ngoài.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]MbWfpYE8wE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-truc-thang-o-new-zealand-7-khach-du-lich-thiet-mang-a120685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.