+Aa-
    Zalo

    Rơi từ tầng cao chung cư xuống đất, nam sinh viên ở TPHCM tử vong

    (ĐS&PL) - Nam sinh viên rơi từ tầng cao chung cư Saigon Metro Park xuống đất và tử vong, gần đó một ghế bị gãy vỡ do lực va đập.

    Báo Dân Trí dẫn tin, khoảng 9h ngày 4/10, một số cư dân sống tại chung cư Saigon Metro Park, đường số 1, phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức (TPHCM) nghe tiếng động mạnh.

    Đến kiểm tra, người dân phát hiện một nam thanh niên ngoài 20 tuổi rơi từ lầu cao, nằm tử vong trên mặt đất. 

    roi tu tang cao chung cu xuong dat nam sinh vien o tphcm tu vong
    Hiện trường nam sinh viên rơi từ lầu cao xuống đất tử vong. Ảnh: Báo VietNamNet

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông bà từ Đồng Nai lên TP.Thủ Đức đón nam sinh về quê khám bệnh. Khi ông bà đang đứng dưới tầng trệt, chưa kịp lên phòng đã xảy ra vụ việc này.

    XEM THÊM: Hành khách bỏ quên balo chứa hơn 2 tỷ đồng trên xe buýt, tài xế trả lại tài sản

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP.Thủ Đức đã đến hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Bước đầu xác định nạn nhân quê Đồng Nai, là sinh viên của 1 trường ở TP.HCM. Nam sinh viên này thuê căn hộ ở tầng 14 và ở chung với bạn, báo VietNamNet dẫn tin.

    Trong một vụ việc tương tự khác, báo Dân Việt dẫn tin, chiều 25/9, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh nữ sinh bị ngã từ tầng cao xuống đất. Theo nội dung chia sẻ nữ sinh này rơi từ tầng 4 và bị gãy xương ống đồng bên phải. Sau đó, nữ sinh được đưa đi cấp cứu. Được biết, sự việc xảy ra tại Trường Đại học Hà Nội. 

    roi tu tang cao chung cu xuong dat nam sinh vien o tphcm tu vong
    Nữ sinh bị ngã từ tầng 4 hiện sức khỏe đã ổn định. Ảnh: Báo Dân Việt

    Một sinh viên của Trường Đại học Hà Nội cho biết: "Chiều nay, chúng em lên trường và bắt đầu buổi học học từ 12h20. Tuy nhiên, vào khoảng 13h, chúng em nghe thông tin bạn ấy bị rơi từ tầng 4 của tòa B".

    Cũng theo nữ sinh này, hiện trên mạng có nhiều thông tin chia sẻ không đúng sự thật như tòa nhà của trường không có lan can. Thực tế các tầng của trường đều có lan can chắc chắn, cao ngang ngực.

    "Có người còn đồn đoán nữ sinh bị té ngã, bị người khác đẩy và thậm chí có người còn bảo tự tử. Rất mong mọi người đừng đoán lung tung khi chưa có thông tin chính thức gây ảnh hưởng đến nhà trường", nữ sinh nói.

    Chiều 25/10, đại diện Trường Đại học Hà Nội xác nhận có vụ nữ sinh bị ngã từ tầng cao xuống đất.

    "Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đưa nữ sinh đi cấp cứu kịp thời. Gia đình nữ sinh cũng đã có mặt ở bệnh viện để chăm sóc", đại diện nhà trường nói.

    Chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của nữ sinh này, đại diện tường cho biết hiện nữ sinh ổn, tinh thần tỉnh táo và sẽ được mổ chân bị gãy.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-dat-nam-sinh-vien-o-tphcm-tu-vong-a593782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan