Roma thất bại trước Sevilla, HLV Jose Mourinho có hành động gây sốc


Thứ 5, 01/06/2023 | 11:18


Cùng sự kiện

Sau khi Roma thất bại trước Sevilla trong trận chung kết Europa League, HLV Jose Mourinho đã có hành động ném chiếc huy chương Á quân cho một CĐV trên khán đài.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở chung kết cúp châu Âu sau khi AS Roma bại trận trước Sevilla ở chung kết Europa League.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không giấu được sự thất vọng và dường như ngôi á quân là điều mà ông không chấp nhận.

Sau khi nhận huy chương, Jose Mourinho đã ném nó lên khán đài cho một cậu bé trên khán đài rồi đi thẳng vào đường hầm trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ.

Bóng đá - Roma thất bại trước Sevilla, HLV Jose Mourinho có hành động gây sốc
HLV Mourinho đã không giữ lại tấm huy chương dành cho đội về nhì. Ảnh: BR

Trao đổi với báo giới về việc không giữ lại huy chương bạc Europa League, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố: "Đó là huy chương của những kẻ thua cuộc. Tôi không cần giữ nó, vậy nên tôi đã cho đi rồi".

Bóng đá - Roma thất bại trước Sevilla, HLV Jose Mourinho có hành động gây sốc (Hình 2).
CĐV may mắn có được món quà từ vị thuyền trưởng.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho có hành động như vậy. Trong trận Siêu cúp Anh đầu mùa giải 2015/16, Chelsea của "Người đặc biệt" đã để thua Arsenal của HLV Wenger với tỷ số 0-1.

Ngay sau trận đấu đó, HLV Mourinho đã ném luôn tấm huy chương mình nhận được lên khán đài khi bước vào đường hầm.

Theo truyền thông Italy, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ rời Roma vào mùa hè này sau thất bại ở chung kết Europa League. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được đồn đoán sẽ tiếp quản ghế nóng ở Real Madrid thay cho người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roma-that-bai-truoc-sevilla-hlv-jose-mourinho-co-hanh-dong-gay-soc-a577321.html