+Aa-
    Zalo

    Rợn người lời khai của nghi phạm trong vụ giết người tình rồi phân xác phi tang ở Ninh Bình

    (ĐS&PL) - Dũng đem thi thể người tình đến phòng tắm ở tầng một phân xác, bỏ vào 2 thùng nhựa rồi kéo lên tầng 2 cất giấu vào trong tủ.

    Như đã đưa tin, chiều 27/3, Công an tỉnh Ninh Bình đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (sinh năm 1985, trú tại số nhà 1, ngõ 36, phố Chu Văn An, phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân được xác định là chị N.T.T, sinh năm 1992 (trú tại tổ 22, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, Ninh Bình).

    an mang kinh hai phan xac nguoi tinh de phi tang 1
    Nghi phạm Phạm Văn Dũng. Ảnh: NLĐ

    Báo Bảo vệ pháp luật cho biết, bước đầu, đối tượng khai nhận: Thông qua mạng xã hội, Dũng (đã có vợ) có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị N.T.T (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

    Sáng ngày 23/3/2022, chị T. đến nhà chị Phạm Thị Tuyết (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị T. ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị T.  ở tại nhà).

    Đến khoảng 18h45 cùng ngày, mâu thuẫn tiếp tục xảy ra, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị T..

    Sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

    Theo báo Người Lao Động, đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một, phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

    Ngày 27/3, bố của Dũng về nhà, phát hiện con trai có nhiều biểu hiện tâm lý bất thường và thấy xe máy của chị T. nhưng không thấy người đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên bố Dũng đã gọi điện báo công an.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-loi-khai-cua-nghi-pham-trong-vu-giet-nguoi-tinh-roi-phan-xac-phi-tang-o-ninh-binh-a532418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan