+Aa-
    Zalo

    Rộn ràng Ngày hội Tái chế cùng học sinh THPT Việt Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiến dịch I will if you will được tổ chức tại khuôn viên trường THPT Việt Đức vào ngày 26/2 thu hút hàng trăm bạn học sinh cũng như bạn trẻ tham gia.

    (ĐSPL) – Chiến dịch I will if you will được tổ chức tại khuôn viên trường THPT Việt Đức vào ngày 26/2 thu hút hàng trăm bạn học sinh cũng như bạn trẻ tham gia.

    Tiếp nối thành công của 2 năm trước, chiến dịch I will if you will đã quay trở lại và tiếp tục được tổ chức bởi BOOViroment với sự bảo trợ pháp lý của Live&Learn Việt Nam nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2014 được diễn ra vào ngày 29/3 tới đây.

    Xem video:

     

     Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

    Ngày hội Tái Chế năm nay được tổ chức tại trưởng THPT Việt Đức (47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với nhiều hoạt động vui chơi có ý nghĩa. Chương trình được diễn ra từ 16h ngày 26/2.

     Trò chơi giao lưu giữa các bạn học sinh và các nghệ sĩ đồng hành.

    Tham gia chương trình có các nghệ sĩ như Đinh Mạnh Ninh, Bảo Trâm, Hoàng Yến, nhóm nhảy St 319, SINE và hot girl Chi Pu. Ngoài hoạt động chính là thu gom vật dụng thì còn có rất nhiều các hoạt động bên lề như: tham quan trưng bày dự án trồng rừng ngập mặn ở Huế, hướng dẫn làm đồ handmade, vẽ henna, chụp ảnh và đặc biệt các bạn khi đến với chương trình còn được tham gia rất nhiều trò chơi. Không chỉ vậy, chương trình còn tổ chức hoạt động kết nối các nghệ sĩ với những bạn tham gia bằng cách tổ chức trò chơi ý nghĩa mang thông điệp “Let’s Spread The Green  - Cùng lan tỏa màu xanh”.

     Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho trường THPT Việt Đức.

    Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh chia sẻ: “Với tư cách là đại sứ thiện chí của chương trình I will if you will, Ninh mong muốn đem sức nhỏ bé của mình đồng hành cùng các bạn trong một chương trình vì cộng đồng và môi trường như thế này.

    Ninh cảm thấy đây là một chương trình thực sự ý nghĩa đối với teen. Và đây cũng là chương trình được tổ chức thường niên. Hy vọng vào những năm sau, với sự đồng hành của rất nhiều nghệ sĩ thì chiến dịch I will if you will sẽ đến được nhiều với các bạn học sinh hơn, nhiều thành phần hơn nữa.”

     St319
     Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và Dương Hoàng Yến góp vui cho chương trình bằng chính giọng hát của mình.

    Ca sĩ Dương Hoàng Yến hào hứng: “Đây là lần thứ 2 Hoàng Yến tham gia chương trình này. Lần trước mình có tham dự ở trường cấp 2 và lần này là trường cấp 3. Hoàng Yến nghĩ đây là một hoạt động có ích, đặc biệt là đối với các bạn học sinh. Hoàng Yến hy vọng ngày càng có nhiều chương trình như thế này nữa để chiến dịch này được lan tỏa rộng hơn nữa.”

    Đây không chỉ là cơ hội để các bạn học sinh nói riêng và giới trẻ nói chung có thêm hiểu biết và tự ý thức được trách nhiệm của bản thân trong việc làm thế nào để giảm thiểu sự nóng lên của trái đất, mà còn là nơi để các bạn hòa mình vào một không gian vui chơi, tận hưởng sự trẻ trung, đoàn kết và giao lưu với nhau.

     Trong khuôn viên trường có rất nhiều các gian hàng cũng như các hoạt động được diễn ra.
     Hào hứng chụp ảnh cùng slogan của chiến dịch.

    Ngô Minh Ánh – học sinh trường Trần Phú cho biết: “Mình thấy rất vui khi đến tham dự chương trình và mình nghĩ cần tổ chức thêm nhiều hoạt động như thế này hơn. Hoạt động này giúp những bạn học sinh như em hiểu thêm về môi trường và biết cách bảo vệ môi trường.”

     Các bạn học sinh tích cực tham gia vào chiến dịch.

    Nguyễn Minh Quyên, thành viên BTC chia sẻ: “Mình đã đồng hành cùng chương trình này được 3 năm, 2 năm là thành viên chính thức còn 1 năm theo dõi từ xa. Sau mỗi năm thì mình thấy những bước phát triển của chương trình khá tốt. Năm đầu tiên thì chỉ chụp ảnh các nghệ sĩ cùng câu sologan của chương trình. Năm thứ 2 thì bọn mình tiếp cận nhiều hơn với các em học sinh tiểu học cũng như cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Năm thứ 3 thì không chỉ là những lời hứa hẹn với nhau nữa mà các em học sinh đã mang đến đồ tái chế với bọn mình.

    Mỗi sản phẩm mà các em mang đến chương trình thì đều được bán đi và những giá trị đó được dùng để trồng cây đước. Với 400 cây đước được trồng bởi trường THPT Việt Đức thì đã tổ chức chương trình để cảm ơn các em. Đó là một bước tiến mới của chiến dịch I will if you will năm nay.”

    Tú Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-rang-ngay-hoi-tai-che-cung-hoc-sinh-thpt-viet-duc-a23277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan