+Aa-
    Zalo

    Ronaldo "ẵm" hàng loạt kỷ lục mới ở đội tuyển Bồ Đào Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Suốt sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo luôn chinh phục và tạo nên kỷ lục. Không chỉ ở câu lạc bộ, Ronaldo cũng thường xuyên "ẵm" những kỷ lục mới ở ĐT Bồ Đào Nha.

    (ĐSPL) - Suốt sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo luôn chinh phục và tạo nên những kỷ lục mới. Không chỉ ở câu lạc bộ, Ronaldo cũng thường xuyên "ẵm" những kỷ lục mới ở đội tuyển quốc gia.

    [mecloud]jW7hzuhMWV[/mecloud]

    Hôm 8/10, Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã hủy diệt Andorra 6-0 ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Cristiano Ronaldo đã đóng góp 4 bàn thắng trong số này.

    Cú poker của siêu sao đang thi đấu cho Real Madrid không chỉ giúp ĐT Bồ Đào Nha thắng hủy diệt Andorra mà còn giúp cá nhân anh thiết lập nên cả tá kỷ lục mới.

    Đầu tiên, Ronaldo đã ghi hattrick thứ 42 trong sự nghiệp. Trong số này, 1 cú hattrick cho MU, 37 cho Real Madrid và 4 cho ĐT Bồ Đào Nha.

    Tuy nhiên đây mới chỉ là cú poker đầu tiên trong sự nghiệp của CR7 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.
    Không chỉ vậy, Ronaldo còn trở thành cầu thủ lập cú đúp nhanh nhất lịch sử cho ĐT Bồ Đào Nha (sau 3 phút 11 giây).

    4 bàn thắng này giúp siêu sao người Bồ Đào Nha cán mốc 65 bàn thắng cho ĐTQG sau 134 lần ra sân. Thành tích này của Ronaldo đã vượt qua hàng loạt các huyền thoại khác như Drogba (63 bàn cho ĐT Bờ Biển Ngà), Ronaldo "béo" và Ibrahimovic (cùng 62 bàn cho các ĐT Brazil và Thụy Điển).

    Không những vậy, Ronaldo cũng vượt qua hai ngôi sao khác là Miroslav Klose (47 bàn cho ĐT Đức) và Robie Keane (47 bàn cho đội tuyển CH Ireland) về thành tích ghi bàn cho ĐTQG ở các giải đấu chính thức. CR7 đã cán mốc 50 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha ở các giải chính thức như World Cup hay EURO.

    1h45 phút đêm nay, Ronaldo và đồng đội sẽ hành quân đến làm khách của Đảo Faroe để thi đấu lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Chắc chắn siêu ss.ao số 1 thế giới này sẽ có cơ hội nâng thành tích của mình hơn nữa ở 90 phút sắp tơi

    V.K
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]UCVKpqqS3G[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-am-hang-loat-ky-luc-moi-o-doi-tuyen-bo-dao-nha-a165333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.