+Aa-
    Zalo

    Ronaldo ăn đứt Messi ở khoản đổi kiểu tóc tại World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi kình địch Lionel Messi nổ súng ầm ầm thì siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha lại tịt ngòi. Điều khác biệt duy nhất của CR7 đã 3 lần đổi kiểu tóc.

    (ĐSPL) – Trong khi kình địch Lionel Messi nổ súng ầm ầm thì siêu sao của đội tuyển Bồ Đào Nha lại tịt ngòi. Điều khác biệt duy nhất của CR7 từ đầu World Cup 2014 đến giờ là việc anh liên tục thay đổi kiểu tóc qua mỗi trận.
    Trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Real Madrid và góp công lớn vào chức vô địch Champions League lần thứ 10 của đội chủ sân Bernabeu. Thế nên bất chấp gặp phải chấn thương trước ngày khai mạc, Cristiano Ronaldo tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo của đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2014.
     Ba kiểu đầu khác nhau của Ronaldo.
    Dẫu vậy những gì cầu thủ chạy cánh 29 tuổi làm được sau 2 trận đấu là rất đáng thất vọng. Cụ thể 180 phút có mặt trên sân, Ronaldo chỉ có một đường kiến tạo và không ghi nổi bàn thắng nào. Điều đó khiến đội bóng quê hương đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.
    Trong khi Messi, kình địch ở các cuộc đua danh hiệu cá nhân thi đấu thăng hoa và đang cùng Neymar đã có 4 bàn thắng tại Ngày hội bóng đá lần thứ 20 thì Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình theo cách lãng xẹt. Đó là việc liên tục thay đổi kiểu tóc ở mỡi trận đấu.
     Kiểu đầu của Ronaldo ở trận gặp Đức.
    Cụ thể khi đối đầu với Đức ở trận mở màn cựu cầu thủ M.U vẫn giữ mái tóc được anh sử dụng suốt mùa giải qua. Tuy nhiên, sau trận thua mất mặt 0-4 trước những cỗ xe tăng, anh quyết định trình làng kiểu tóc mới toanh trong trận gặp Mỹ. Đó là mái đầu cua ngắn hai bên và tạo kiểu theo hình zig-zag.
    Kiểu đầu khác lạ này được anh mô phỏng lại vết mổ của Erik Ortiz Cruz, một cậu bé 10 tháng tuổi người Tây Ban Nha bị loạn sản vỏ não. Trước đó Ronaldo đã hào phóng ủng hộ số tiền viện phí lên tới 50.000 bảng để Erik Ortiz Cruz thực hiện ca phẫu thuật và được cứu sống. Chỉ kiếm được 1 điểm từ trận hòa 2-2 đầy hú vía với đội bóng xứ cờ hoa, số phận Bồ Đào Nha của Ronaldo đang rất nguy kịch.
     Kiểu tóc zig-zag của CR7.
    Như cách để tạo may mắn, siêu sao khoác áo Real lại thay đổi kiểu tóc lần thứ 3 chỉ trong vòng ít ngảy. Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cuối với Ghana, Ronaldo đã trình làng kiểu tóc của người MOHAWK. Với kiểu tóc phong cách này CR7 trông nam tính và "ngầu" hơn rất nhiều. Nó cũng thể sự quyết tâm cao độ của Ronaldo khi Bồ Đào Nha tử chiến với Ghana. Muốn giành vé vào vòng 1/8, đại diện châu Âu cần một chiến thắng đậm đồng thời Mỹ phải thua Đức ở trận đấu cùng giờ.
     Mái đầu mới nhất của Ronaldo.
    Chưa biết việc làm này có giúp Bồ Đào Nha thoát qua khe cửa hẹp hay không, nhưng chắc chắn Ronaldo đã lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ duy nhất thay đổi kiểu tóc ở cả 3 trận đấu tại World Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-an-dut-messi-o-khoan-doi-kieu-toc-tai-world-cup-2014-a38368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan