+Aa-
    Zalo

    Ronaldo cả gan lừa em gái vợ “lên giường”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguyên nhân dẫn đến việc cựu tuyển thủ Brazil bị cô người yêu xinh đẹp “đá bay” xuất phát từ khi chân dài này phát hiện Ro “beo" lên giường với em gái mình.

    (ĐSPL) - Theo tiết lộ của tờ Contigo, nguyên nhân dẫn đến việc cựu tuyển thủ Brazil bị cô người yêu xinh đẹp “đá bay” xuất phát từ khi chân dài này phát hiện Ro “béo” đã bí mật chim chuột với em gái bé bỏng của mình.
    Đầu tháng 7 vừa qua, nữ DJ quyến rũ có tên Paula Morais bất ngờ tuyên bố hủy hôn ước được ấn định trước đó với Ronaldo đồng thời cắt đứt quan hệ tình ái với cựu cầu thủ 37 tuổi. Thoạt đầu đa phần các tờ báo tại xứ Samba đều cho rằng nguyên nhân của việc tan đàn xẻ nghé này là do “Người ngoài hành tinh” qua mặt cô bạn gái kém mình 9 tuổi, lén lút “ăn chả” với Micacela Orsi, hoa hậu Uruguay năm 2013.
     Ronaldo và Paula đã đường ai nấy đi.
    Chẳng biết thông tin trên có bao nhiêu phần trăm là thật, bao nhiêu là hư cấu. Tuy nhiên theo nguồn tin riêng của tờ Contigo, kẻ thứ ba chen chân vào cuộc tình giữa Paula và Ronaldo chính là em gái xinh xắn nhưng ngây thơ của cô nàng.
    “Từ lâu Ronaldo đã có những hành động ve vãn đối với Pauliana. Dù vậy Paula vẫn tin tưởng vào hai người thân của mình. Chỉ tới khi cô ấy tận mắt bắt được quả tang Ronaldo đang quấn riết lấy em gái mình vào đêm trước trận bán kết World Cup 2014 giữa Brazil-Đức, Paula mới sốc thực sự. Pauliana thú nhận đã trót phải lòng bạn trai của chị từ lâu”, người bạn thân của Paula tiết lộ động cơ Paula vứt trả chiếc nhẫn vào mặt Ronaldo với tờ Contigo.
    Hiện tại người tình nóng bỏng một thuở của Ronaldo từ chối bình luận về lý do hai người chia tay. Trong khi đó, cựu tiền đạo nổi danh của tuyển Brazil vẫn đang làm mọi cách để hàn gắn mối quan hệ với bồ trẻ nhưng vẫn chưa có kết quả.
    Nếu không thể thuyết phục được Paula đeo lại nhẫn cưới, Ro béo có lẽ chỉ còn biết tự trách mình đã quá tham lam. Sở hữu cô chị còn tòm tem luôn cả cô em. Cần phải nhắc lại rằng ba cuộc hôn nhân đổ vỡ của Ronaldo trong quá khứ có cùng một nguyên nhân. Đó là các bà vợ đều hết sạch kiên nhẫn trước bản tính trăng hoa vô độ của ngôi sao từng 3 lần giành Quả bóng vàng thế giới. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ca-gan-lua-em-gai-vo-len-giuong-a42604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan