+Aa-
    Zalo

    Ronaldo chính thức nhận Quả bóng vàng 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Cris Ronaldo cũng đã được xướng tên trong danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

    Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Cris Ronaldo cũng đã được xướng tên trong danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

    Do không còn hợp tác với FIFA, vậy nên tạp chí France Football đã tự tổ chức và có những thể thức bình chọn riêng cho danh hiệu Quả bóng vàng. Mặc dù vậy, với thành tích cao trong năm nay, giải thưởng này vẫn không thoát khỏi tay Cris Ronaldo.

    Quả bóng vàng 2016 cho CR7 là hoàn toàn xứng đáng, bởi trong năm 2016 anh đã giành 2 danh hiệu cao quý đó là Champions League cùng Real Madrid và EURO cùng ĐT Bồ Đào Nha.

    Ronaldo chính thức nhận Quả bóng vàng 2016

    Đây là lần thứ 4 Ronaldo được vinh dự nhận Quả bóng vàng, trước đó vào những năm 2008, 2013 và 2014 anh đã được xướng tên ở cuộc đua danh hiệu này. Trong buổi lễ trao giải của France Football hôm nay 13/12, Cris Ronaldo không thể góp mặt bởi đang bận dự FIFA Club World Cup cùng Real Madrid.

    Theo kết quả bình chọn của tạp chí France Football, Ronaldo đã giành chiến thắng áp đảo với 745 điểm. Về vị trí thứ 2 trong cuộc đua QBV 2016 đó chính là Lionel Messi, Griezmann về thứ 3, vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về Luis Suarez và Neymar. Ở cuộc đua năm nay có 11 cầu thủ không nhận được phiếu bầu nào, bao gồm: Aguero, De Bruyne, Dybala, Godin, Higuain, Iniesta, Koke, Muller, Lloris, Neuer và Ramos.

    Kết quả bình chọn QBV 2016


    Theo kết quả rò rỉ được các tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất. Thậm chí, trong thứ Năm tuần trước, đại diện của tạp chí France Football đã tới Madrid để thực hiện cuộc phỏng vấn với Cristiano Ronaldo. Nếu đăng quang, Cristiano Ronaldo sẽ có QBV thứ 4 trong sự nghiệp, tức là chỉ kém 1 so với kình địch Lionel Messi. Trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay, 2 ứng viên cạnh tranh khốc liệt với CR7 đó là Lionel Messi (Barca) và Griezmann (Atletico Madrid).

    3 ứng viên hàng đầu cho QBV 2016


    Hiện tại Cris Ronaldo đang có mặt tại Nhật Bản cùng Real Madrid dự FIFA Club World Cup. Khi tạp chí France Football tổ chức lễ công bố Quả Bóng Vàng vào tối 12/12 tại Paris, Ronaldo đang ở Nhật Bản vào lúc bốn giờ sáng. Cầu thủ này chỉ có thể hiện diện qua một video được quay trước, hoặc phát video trực tiếp (live) từ đất nước mặt trời mọc.

    Danh sách các đề cử Quả bóng Vàng 2016

    Sergio Aguero (Manchester City), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund), Gareth Bale (Real Madrid), Gianluigi Buffon (Juventus), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Kevin de Bruyne (Manchester City), Paulo Dybala (Juventus), Diego Godin (Atletico Madrid), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Gonzalo Higuain (Juventus), Zlatan Ibrahimovic (Manchester United), Andres Iniesta (Barcelona), Koke (Atletico Madrid), Toni Kroos (Real Madrid), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Hugo Lloris (Tottenham Hotspur), Riyad Mahrez (Leicester City), Lionel Messi (Barcelona), Luka Modric (Real Madrid), Thomas Muller (Bayern Munich), Manuel Neuer (Bayern Munich), Neymar (Barcelona), Dimitri Payet (West Ham), Pepe (Real Madrid), Paul Pogba (Manchester United), Rui Patricio (Sporting Lisbon), Sergio Ramos(Real Madrid), Luis Suarez (Barcelona), Jamie Vardy (Leicester City), Arturo Vidal (Bayern Munich)

    Xem thêm video:

    [mecloud]fJi0Tv9c8K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-chinh-thuc-nhan-qua-bong-vang-2016-a173835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.