+Aa-
    Zalo

    Ronaldo cho Messi và tiền bối "hít khói" trong cay đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau cú hat-trick vào lưới Espanyol đêm qua, Ronaldo đã có 310 pha lập công cho Real Madrid, vượt qua huyền thoại Di Stefano. nh cũng tiếp tục bỏ xa Messi

    (ĐSPL) - Sau cú hat-trick vào lưới Espanyol đêm qua, Ronaldo đã có 310 pha lập công cho Real Madrid, vượt qua huyền thoại Di Stefano. Đồng thời, anh cũng tiếp tục bỏ xa Messi trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới La Liga. Chỉ có điều những thành tích này không khiến Ronaldo thoát khỏi cảm giác cay đắng.

    Đêm qua, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi in dấu giày trong cả 4 bàn thắng của Real Madrid vào lưới Espanyol, trong đó có một cú hat-trick. Với những bàn thắng này, Ronaldo có được 310 pha lập công cho Real Madrid, vượt qua huyền thoại Di Stefano, người đã đóng góp 308 bàn thắng cho Los Blancos trong lịch sử.

    Thành tích của Ronaldo còn ấn tượng hơn nhiều người tiền bối khi biết rằng anh chỉ cần 299 trận để ghi 310 bàn này, trong khi cố huyền thoại Di Stefano phải mất tới 396 trận. Hiện anh chỉ còn kém tiền bối Raul Gonzalez 13 bàn mà thôi. Nhiều khả năng ngối sao người Bồ Đào Nha sẽ sớm bắt kịp và vượt qua kỷ lục này.

    Ronaldo cũng có khả năng xô đổ kỷ lục 60 bàn của chính mình ở mùa giải 2011/12 nếu ghi ít nhất 3 bàn ở trận cuối cùng gặp Getafe. Mùa này, CR7 đã ghi được 58 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tính riêng ở La Liga, hay đã có 45 pha lập công, hơn Messi 4 bàn. Như vậy, cựu cầu thủ của M.U đang giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi.

    Tuy nhiên, những thành tích này chẳng thể khiến Ronaldo vui vẻ. Anh thậm chí còn phải đón nhận nó trong cay đắng khi đại kình địch Barcelona vừa chính thức lên ngôi vương ở La Liga, biến Real thành kẻ trắng tay không lâu sau khi trở thành cựu vương Champions League.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-cho-messi-va-tien-boi-hit-khoi-trong-cay-dang-a94913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.