+Aa-
    Zalo

    Ronaldo cô độc trong biệt thự sang trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nhà không có gì ngoài tiền” và “không bao giờ thiếu các bóng hồng bên cạnh” là ấn tượng quen thuộc mà Cristiano Ronaldo để lại với NHM.

    “Nhà không có gì ngoài tiền” và “không bao giờ thiếu các bóng hồng bên cạnh” là ấn tượng quen thuộc mà Cristiano Ronaldo để lại với NHM. Song thực ra, CR7 lại rất cô đơn trong cuộc sống xa hoa và trong cuộc đời đào hoa của mình.
     CR7 thường xuyên một mình trong dinh thự 7 phòng ngủ.
    CÔ ĐƠN TRONG XA HOA
    Sau mỗi buổi tập của Real, Cristiano Ronaldo lại tự lái siêu xe về dinh thự hoành tráng của anh tại khu thượng lưu La Finca trong thành Madrid. Ở đó, gần như CR7 chẳng tiếp xúc với ai khác (ngoài điệu nhếch mép cười vô cảm với mấy tay bảo vệ gác cổng nhà), cho đến khi anh chạy xe ra ngoài để tham dự buổi tập tiếp theo của Real.
    Cô bồ Irina Shayk của CR7 “lượn” suốt. Khi thì cô sang New York, lúc cô lại ở Cannes, khi khác cô lại đến Hawaii… Chụp hình quảng cáo, tham gia sự kiện, dự lễ khai trương,… nói chung là chẳng mấy khi Irina ở nhà với CR7. Cậu quý tử Cristiano Ronaldo Jr thì ở bên nhà thân mẫu Dolores của anh. Thế là CR7 thường xuyên sống cảnh “ta với ta” trong dinh thự 7 phòng ngủ đáng giá 6 triệu euro trong khu La Finca.
    Dần thành quen, CR7 làm bạn với chính mình. Anh cho ốp gương từ sàn tới trần nhà. Quay đâu, anh cũng có thể nhìn thấy mình. Gần như mọi đồ đạc trong nhà anh, từ cửa sổ, sofa, bàn ăn cho tới bát, đĩa, cốc, thìa đều có logo “CR7”.
    Chưa đủ, anh còn cho dựng một bức tượng có kích thước bằng người thật trong nhà. Bức tượng ấy, không phải theo ai khác, chính là bản sao của anh. Song ngày nào cũng nhìn mặt mình thì thành ra đơn điệu. CR7 quay sang giải sầu bằng trò đỏ đen. Nhưng chỉ mỗi ta với ta thì anh đánh bạc với ai? Chẳng lẽ lại để tay phải và tay trái oản tù tì với nhau? Thời buổi công nghệ, CR7 đánh bạc trực tuyến.
    Dần sinh nghiện, CR7 dành ra khoảng 15 đến 20 tiếng mỗi tuần để “cày đỏ đen” trên mạng internet. Tất nhiên, anh thử vận may bằng cái tên khác.
     
    ĐÀO HOA, VẪN CÔ ĐƠN
    Ngoài những trò đánh bạc online, cầu nối để CR7 liên lạc với thế giới bên ngoài chính là những cuộc “nấu cháo điện thoại”. Đã thành lệ rồi, ngày nào anh cũng gọi điện cho bà Dolores. Không ở cùng nhà nhưng bà Dolores vẫn kiểm soát chặt chẽ cuộc sống của anh.
    Trong đó, kiểm soát chặt nhất vẫn là chuyện yêu đương của CR7. Cứ hễ hay tin con mình dính với cô nàng là y như rằng bà Dolores soi ngay. Chuyện tình của CR7 tiếp tục hay giải tán là do bà quyết định. Mà bà thì vẫn nổi tiếng siêu khó tính.
    CR7 từng hẹn hò ngôi sao truyền hình đồng hương Merche Romero. Bà Dolores “tuýt còi” ngay. Bà không chấp nhận chuyện con trai bà “lái máy bay hơn… 9 tuổi”.
    Ronaldo từng có 6 tháng cặp kè siêu mẫu Nereida Gallardo. Chân dài người Tây Ban Nha cứ chắc mẩm sắp được CR7 ngỏ lời cầu hôn. Tới mức Nereida xăm ngay chữ viết tắt tên của Cristiano Ronaldo lên cổ tay mình. Đùng một cái, CR7 nhắn tin thông báo chia tay Nereida. Nguyên do, mẹ anh không duyệt cô làm con dâu.
    Những cô nàng hay dính scandal như Paris Hilton hay Kim Kardashian thì bà Dolores càng lắc đầu. Bảo sao các người đẹp này chỉ có thể đi ngang đời CR7 với mác tình một đêm.
    Đến như Irina “kiên trì bám trụ” nhất trong số các người đẹp đã dính với CR7 mà mãi cũng chưa lấy được lòng của bà Dolores. Thành ra, CR7 yêu nhiều nhưng vẫn là “trai ế vợ”.
    “Đốt tiền” cho đỡ nhàm chán
    Nướng tiền vào các trò đỏ đen trực tuyến vẫn chưa đủ xua tan cảm giác đơn điệu với CR7. Thấy bảo anh chi khoảng 10.000 euro mỗi tuần vào riêng chuyện mua sắm quần áo. Có lần anh tậu một chiếc Ferrari màu vàng chỉ 2 tuần đã đẩy đi vì “trông nó có vẻ bạc màu”.
    Theo Bóng đá +
     

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-co-doc-trong-biet-thu-sang-trong-a34271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.