+Aa-
    Zalo

    Ronaldo đá trận ra mắt Serie A, Juventus thắng nhọc ngày mở màn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ronaldo đã có trận đấu đầu tiên tại Serie A trong màu áo Juventus, đội bóng của anh chật vật giành chiến thắng 3-2 trước Chievo, đối thủ được đánh giá yếu hơn.

    Ronaldo đã có trận đấu đầu tiên tại Serie A trong màu áo Juventus, đội bóng của anh chật vật giành chiến thắng 3-2 trước Chievo, đối thủ được đánh giá yếu hơn.

    HLV Allegri đã quyết định để Ronaldo đá chính ở vị trí trung phong trong sơ đồ 4-2-3-1, hỗ trợ phía sau là Douglas Costa,Cuadrado và Dybala trong trận mở màn của Juventus tại Serie A mùa giải 2018/2019.

    Juventus có trận thắng vất vả trước Chievo.

    Làm khách trên sân của đội bóng yếu hơn là Chievo, lại có tên siêu sao Ronaldo trong đội hình xuất phát, nhưng đây thực sự là một trận đấu vất vả với Juventus.

    "Bà đầm già thành Turin" có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 3 do công của Sami Khedira. Tiền vệ người Đức tung cú sút một chạm chuẩn xác sau pha đánh đầu làm tường của Chiellini.

    Sau bàn thắng mở tỷ số, Juventus không những không áp đảo được đối thủ mà còn để Chievo có được bàn thắng gỡ hòa sau một tình huống phản công mẫu mực. Phút 38, tiền đạo Stepinski bật cao đón quả tạt của Giaccherini trước khi đánh đầu đưa bóng vào góc cao hạ gục thủ thành Szczesny.

    Một điều đáng chú ý là, Cristiano Ronaldo gần như mất tích trong suốt những phút thi đấu của hiệp 1.

    Ronaldo chưa thể hoàn toàn hòa nhập với các đồng đội mới.

    Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Chievo bất ngờ vươn lên dẫn trước sau pha đá phạt 11m thành công của Emanuele Giaccherini ở phút thứ 56. Sau bàn thua, Juventus đẩy cao tốc độ trận đấu, tuy nhiên những pha dứt điểm của Ronaldo cũng như các chân sút bên phía "Bà đầm già" không thể đánh bại được thủ môn Stefano Sorrentino của Chievo.

    Chievo chỉ còn cách chiến thắng lịch sử 13 phút cho đến khi Mattia Bani phản lưới trong một pha phạt góc. Bàn thắng này giúp Juventus vực dậy tinh thần.

    Khi trận đấu chỉ còn hơn hai phút bù giờ nữa là kết thúc, Bernardeschi kết thúc hoàn hảo pha căng ngang của Sandro để ấn định chiến thắng 3-2 cho các vị khách, qua đó giúp thầy trò Allegri có khởi đầu thuận lợi tại Serie A mùa giải mới.

    Dù đã giành chiến thắng, nhưng màn trình diễn này là chưa đủ với những kỳ vọng của các CĐV Juventus. Ronaldo thi đấu nỗ lực và cố gắng thực hiện nhiều pha dứt điểm. Tuy nhiên, anh có vẻ chưa tìm được mối liên lạc tốt nhất với các đồng đội mới.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Getty

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-da-tran-ra-mat-serie-a-juventus-thang-nhoc-ngay-mo-man-a240743.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan