+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập cú đúp, Real "hủy diệt" Schalke 6-1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ 3 Bale - Benzema - Ronaldo đã cùng nhau tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Schalke với tỷ số đậm đà.

    (ĐSPL) - Bộ 3 Bale - Benzema - Ronaldo đã cùng nhau tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Schalke với tỷ số của một trận tennis qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.
    Đến làm khách tại thánh địa Veltins-Arena của đại diện nước Đức nhưng Real nhập cuộc giống hệt tư thế của một đội chủ nhà. Với sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo, các học trò của HLV Ancelotti đẩy cao đội hình tấn công ngay khi có tiếng còi khai cuộc. Tạo ra không ít cơ hội và Los Blancos đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 12 do công của tiền đạo Benzema. Sau sai lầm của hậu vệ đối phương.
    Ronaldo lập cú đúp, Real hủy diệt Schalke 6-1
    Ronaldo-Bale-Benzema đã có một trận đấu bùng nổ
    Bàn thua sớm trong bối cảnh khán giả nhà ngồi chật cứng sân đầu đã chạm phải lòng tự ái của các cầu thủ Schalke.Tuy nhiên cơ hội ngon ăn ngay sau đó từ chân của Julian Draxler bị thủ thành Casillas xuất sắc cản phá. Sau tình huống thoát thua nói trên, thế trận hoàn toàn thuộc về đội khách Real để rồi họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ đó 11 phút. Gareth Bale thự hiện pha solo giữa rừng hậu vệ đội chủ nhà rồi dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ thành Fährmann. Trước khi hiệp 1 khép lại đại diện La Liga còn tạo ra vài cơ hội ăn bàn đáng chú ý khác nhưng đáng tiếc là cả Benzema và Ronaldo đều không thể tận dụng thành công.
    Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra sau giờ nghỉ giữa hiệp đấu khi thế trận là màn trình diễn riêng của dàn sao thượng thặng bên phía đội khách đến từ Tây Ban Nha. Phút 52, QBV thế giới 2013 đột phá dũng mãnh, loại bỏ các hậu vệ Schalke trước khi tung cú sút chân trái quyết đoán nâng tỷ số lên 3-0 cho Real. Không dừng lại ở đó, đúng 5 phút sau Ronaldo tiếp tục để lại ấn với cú đánh gót ngẫu hứng để Benzema có được cú đúp ở trận này. Không chịu kém cạnh người đồng đội, Bale cũng hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 69 từ đường chuyền như đặt của Ramos.
    Việc các đồng đội thi nhau lập công khiến khao khát ghi bàn của Ronaldo càng tăng. Và CR7 cũng cũng hoàn thành tâm nguyện cú đúp một phút trước khi hiệp 2 khép lại. Đây là pha ghi bàn thứ 11 của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Champions League mùa này. Những nỗ lực sau đó của Schalke chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự từ cú volley mẫu mực của Huntelaar.
    Hủy diệt Schalke 6-1 ngay trên sân đối phương, Real coi như đã đặt một chân vào tứ kết Champions League đồng thời gửi lời thách thức đến các đối thủ trong cuộc đua giành ngôi vị cao nhất bóng đá châu Âu cấp CLB mùa này.
    Đội hình xuất phát:
    Schalke: Fährmann; Höwedes, Matip, Santana, Kolasinac, Boateng, Neustädter, Farfan, Meyer, Draxler, Huntelaar.
    Dự bị: Hildebrand, Hoogland, Papadopoulos, Fuchs, Goretzka, Obasi, Szalai.
    Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Alonso, Di María; Bale, Benzema, Ronaldo.
    Dự bị: Diego López, Varane, Coentrão, Arbeloa, Jesé, Isco, Ilarra.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-cu-dup-real-huy-diet-schalke-6-1-a23287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan