+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập "hat-trick" danh hiệu cá nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không thể góp mặt ở trận đấu cuối của Real nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn giành cú đúp danh hiệu cá nhân.

    (ĐSPL) – Không thể góp mặt ở trận đấu cuối của Real nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn giành cú đúp danh hiệu cá nhân. Chẳng những thế, CR7 còn san bằng kỷ lục của kình địch Lionel Messi.
    Rất quyết tâm ra sân trong trận Real Madrid tiếp Espanyol tại vòng 38 La Liga với mục đích ghi thêm bàn thắng nhằm độc chiếm chiếc giày vàng châu Âu nhưng việc bị tái phát chấn thương khiến Ronaldo phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu. Điều đó có nghĩa là tiền vệ 29 tuổi không thể nâng cao thành tích cá nhân và phải san sẻ danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu mùa này với Luis Suarez của Liverpool. Cả hai đều có được 31 bàn thắng.
     Ronaldo ngậm ngùi chia sẻ danh hiệu với Luis Suarez.
    Đây không phải là lần đầu danh hiệu cá nhân cao quý này bị “băm đôi”. Trong quá khứ, Hugo Sanchez và Hristo Stoichkov (38 bàn) từng nhận đồng danh hiệu năm 1990. Tiếp đó Thierry Henry và Diego Forlan mùa 2004/2005 (25 bàn) cũng làm điều tương tự. Với danh hiệu năm nay, Ronaldo cũng đã chính thức san bằng kỷ lục của Lionel Messi. Trước đó chân sút người Bồ Đào Nha đã có hai lần đăng quang vào các năm 2008 và 2011, còn Messi đăng quang vào các năm 2010, 2012, 2013.
    Tính riêng tại giải đấu số một Tây Ban Nha, với việc hơn bộ đôi Messi -Diego Costa ba và bốn bàn thắng, CR7 cũng đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-hat-trick-danh-hieu-ca-nhan-a33409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan