+Aa-
    Zalo

    Ronaldo ngồi dự bị, Juventus suýt thua trên đất Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày siêu sao Ronaldo phải ngồi dự bị, còn Juventus rất vất vả mới kiếm được trận hòa 3-3 với ĐT các ngôi sao K-League.

    Trong ngày siêu sao Ronaldo phải ngồi dự bị, Juventus rất vất vả mới kiếm được trận hòa 3-3 với ĐT các ngôi sao K-League.

    Sau khi tỏa sáng ở hai trận đấu với Tottenham và Inter, Ronaldo được HLV Sarri cho ngồi dự bị trong trận đấu giao hữu với đội các ngôi sao K-League vào hôm qua. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Juventus đã thi đấu vô cùng chật vật. Thậm chí, họ bị đối thủ vượt lên dẫn trước 3-1 nhưng cuối cùng, đã san bằng tỷ số 3-3.

    Ngay đầu trận đấu các cầu thủ Juventus dồn lên tấn công dù vậy tới phút thứ 7, họ đã bị đối thủ vượt lên dẫn trước. Cầu thủ Osmar đã tung ra cú nã đại bác ngoài vòng cấm, khiến thủ thành Szczesny phải bó tay. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau đó, Juventus đã có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha phối hợp trung lộ với các đồng đội, Simone Muratore đã tung ra cú sút quyết đoán, san bằng tỷ số 1-1.

    Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3.

    Tới phút 45 của trận đấu, các ngôi sao K-League một lần nữa vượt lên dẫn trước. Nhận được đường chuyền của đồng đội, Cesinha tung ra cú sút quyết đoán trong vòng cấm, đánh bại thủ thành Szczesny.

    Niềm vui vỡ oà khi ngay đầu hiệp 2, từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Adam Taggart đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Juventus, nâng tỷ số lên 3-1.

    Trận đấu trôi về cuối trong sự bế tắc của các cầu thủ Juventus. Dù vậy, tới phút 77, trong pha xâm nhập vòng cấm, Matuidi đã bất ngờ có pha đánh đầu ngược, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Juventus. Chỉ 3 phút sau, Pereira nhận bóng trong vòng cấm, trước khi thực hiện pha qua người đẳng cấp và dứt điểm tung lưới đội chủ nhà, san bằng tỷ số 3-3, kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-ngoi-du-bi-juventus-suyt-thua-tren-dat-han-quoc-a286119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan