+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 18/5/2019: HLV Allegri rời Juventus, Ronaldo có thầy mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 18/5/2019 bao gồm những thông tin về việc HLV Allegri chia tay Juventus, Djokovic vào bán kết Rome Masters...

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 18/5/2019 bao gồm những thông tin về việc HLV Allegri chia tay Juventus, Djokovic vào bán kết Rome Masters và chung kết cúp FA.

    HLV Allegri xác nhận rời Juventus cuối mùa này

    HLV Allegri chia tay Juventus vì không thể chinh phục cúp Champions League. Ảnh: Getty

    CLB Juventus đã chính thức xác nhận sẽ chia tay HLV 51 tuổi Massimiliano Allegri vào cuối mùa giải này.

    "Ông Massimiliano Allegri sẽ không còn trên băng ghế chỉ đạo của chúng tôi ở mùa giải 2019/2020. HLV Allegri và chủ tịch Andrea Agnelli sẽ gặp gỡ báo chí trong buổi họp báo lúc 14h ngày mai (18/5) để nói rõ chi tiết về cuộc chia tay này" - Juventus thông báo trên trang chủ.

    Allegri được bổ nhiệm HLV Juventus hè 2014. Nhà cầm quân người Ý đã cùng "Bà đầm già" giành 5 danh hiệu Serie A và 4 danh hiệu Coppa Italia liên tiếp.

    Tuy nhiên, Allegri đã thất bại trong việc mang lại vinh quang trong giải Champions League cho câu lạc bộ. Đội bóng Juventus của ông đã bị Barcelona đánh bại trong trận chung kết năm 2015 và thất thế trước Real Madrid năm 2017. Mùa này, Juventus bị Ajax loại ở tứ kết, dù đã chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

    Có lẽ, vì lý do này mà Juventus quyết định chia tay với ông Allegri để tìm một HLV mới nhằm giúp họ thực hiện giấc mơ này.

    Novak Djokovic đánh bại người bạn thân Del Potro ở Rome Masters

    Novak Djokovic vừa giành chiến thắng "nghẹt thở" trước Del Potro với tỷ số 4-6, 7-6, 6-4 ở tứ kết Rome Masters 2019.

    Để Potro giành chiến thắng trong set 1, sang set 2, ngôi sao người Serbia thi đấu ổn định hơn, đoạt break trước và dẫn 5-2. Tuy nhiên, Del Potro đã chứng tỏ anh không phải là người dễ bị bắt nạt. Cựu vô địch Mỹ mở rộng thắng liền 3 game để cân bằng tỷ số 5-5.

    Ở set ba quyết định, Djokovic tiếp tục đoạt game giao bóng của đối thủ trước và dẫn 4-2. Nhưng khác với set hai, tay vợt số một thế giới không để Del Potro kéo set đấu vào loạt tie-break một lần nữa. Chủ nhân 15 Grand Slam khép lại trận đấu sau 3 giờ 4 phút, với tỷ số 4-6, 7-6, 6-4.

    Phát biểu sau trận đấu, Djokovic chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào việc trở lại với trận đấu. Anh ấy đã đánh hỏng những điểm số then chốt ở set hai và set ba. Đó là những gì thường diễn ra trong thể thao".

    Novak Djokovic vào bán kết gặp Diego Schwartzman, tay vợt người Argentina đã có chiến thắng 2-0 trước Kei Nishikori.

    Chung kết cúp FA Man City vs Watford

    Trận chung kết Cúp FA giữa Manchester City với Watford diễn ra lúc 23h hôm nay 18/5 (theo giờ Việt Nam).

    Cả giới chuyên môn và khán giả đều đánh giá đây là cuộc đối đầu không cân sức. Trong khi Man City đang là "gã khổng lồ" thực sự ở nước Anh thì Watford chỉ xếp thứ 11 ở giải Ngoại hạng mùa này. Họ cũng không sở hữu những cầu thủ ngôi sao thực sự nổi bật để làm nên sức khác biệt.

    Điều mà "Những chú ong bắp cày" có chỉ là tinh thần quật cường mà họ đã thể hiện trong suốt hành trình đến chung kết sau khi đã vượt qua loạt đối thủ "rắn mặt" ở Ngoại hạng Anh như West Ham, Leicester, Everton rồi Wolves.

    Thất bại liên tục trong 10 lần đối đầu với Man City với những tỷ số 0-3, 0-4, 0-5 hay thậm chí 0-6 khiến thành tích đối đầu của Watford thực sự thảm hại.

    Về phong độ, Manchester City đã bất bại 7 trận đấu ở các sân cỏ nước Anh, trong đó có những bại tướng lững lẫy như Manchester United, Tottenham... Đoàn quân của HLV Pep Guardiola chắc chắn đang rất hưng phấn và quyết tâm để giành "cú ăn ba" mùa này sau khi đã vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1852019-hlv-allegri-roi-juventus-ronaldo-co-thay-moi-a275926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan