+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Real chôn vùi Bayern tại Allianz Arena

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cú đúp của Ronaldo và Ramos đã giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hạ gục Hùm xám với tỷ số 4-0 chung cuộc 5-0 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

    (ĐSPL) – Cú đúp của Ronaldo và Ramos đã giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hạ gục Hùm xám nước Đức với tỷ số 4-0 chung cuộc 5-0 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.
    Với việc để thua 0-1 trước Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân khách, Bayern Munich buộc phải giành thắng lợi với cách biệt hai bàn mới lọt vào trận chung kết. Được chơi trên thánh địa Allianz Arena, Hùm xám chủ động nhập cuộc với thế trận tấn công. Dù vậy việc vấp phải hàng thủ chắn chắn của đối phương khiến những pha lên bóng của Bayern không ít bế tắc.
     Ronaldo và Ramos chơi cực kỳ thăng hoa.
    Khi vẫn chưa tìm được được vào khung thành Real, đại diện nước Đức đã phải hứng chịu đòn phản công và thủng lưới. Phút 16, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Modric treo bóng vừa tầm vào trong vòng cấm tạo điều kiện cho Ramos bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn mở tỷ số cho Los Blancos.
    Trên đà hưng phấn, Real tiếp tục chiếm thế chủ động. Và khi đội chủ nhà còn chưa hết bang hoàng, họ lại phản nhận bàn thua thứ 2 chỉ sau đó đúng 4 phút. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Di Maria tạt bóng như đặt vào trong vòng cấm cho Ramos bay người đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho Real Đó cũng là cú đúp trong trận của hậu vệ người Tây Ban Nha.
     Không những tần công hay, Real phòng ngự cũng rất chắc chắn.
    Về phần Bayern, bàn thua thứ hai khiến lòng tự trọng của nhà đương kim vô địch bị tổn thương nghiêm trọng. Liên tục đẩy cao đội hình tấn công mạnh mẽ nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là con số 0. Trong khi đó Real cho thấy sự già dơ và hiệu quả của mình với đấu pháp phòng ngự phản công. Phút 34, Bale kiến tạo thuận lợi cho Ronaldo tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách trong sự ngoa ngán của những CĐV Bayern.
    Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Real chôn vùi Bayern tại Allianz Arena
     Bayern gây thất vọng não nề ngay tại Allianz Arena.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, với lợi thế lớn có được, đoàn quân của HLV Ancelotti tiếp tục chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó Bayern dù rất nỗ lực nhưng trong một ngày thi đấu dưới sức, các học trò HLV Pep Guardiola đã bất lực trong việc tìm bàn thắng danh dự bất chấp đã tung cả bộ ba Javi Martinez, Mario Gotze và Claudio Pizarro vào sân trong hiệp hai. Tấn bi kịch của Bayern chỉ dừng lại ở phút 89 khi Ronaldo lập cú đúp trong trận với pha đá phạt hàng rào không thể cản phá.
    Đánh bại Bayern với tỷ số 4-0 trong trận lượt về và tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận, Á quân La Liga đường hoàng giành vé vào chung kết Champions League trên sân Estadio da Luz, Lisbon, Bồ Đào Nha vào cuối tháng 5.
    Đối thủ của Real sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Chelsea với Atletico Madrid. Trong khi đó, Bayern chính thức trở thành cựu vương ở đấu trường Champions League.
    Đội hình xuất phát
    Bayern: Manuel Neuer 5; Philipp Lahm 6, Dante 4, Jerome Boateng 4, David Alaba 6; Bastian Schweinsteiger 4; Arjen Robben 4, Toni Kroos 5, Thomas Muller 5, Franck Ribery 4; Mario Mandzukic 4.
    Dự bị: Javi Martinez 6, Mario Gotze: không chấm, Claudio Pizarro: không chấm.
    Real: Iker Casillas 6; Daniel Carvajal 7, Pepe 7, Sergio Ramos 8, Fabio Coentrao 7; Xabi Alonso 6, Luka Modric 8, Angel Di Maria 7; Gareth Bale 7, Karim Benzema 7, Cristiano Ronaldo 8.
    Dự bị: Raphael Varane: không chấm, Isco: không chấm, Casemiro: không chấm.
    Bàn thắng: Ramos (16', 20'), Ronaldo (34', 89').
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toa-sang-ruc-ro-real-chon-vui-bayern-tai-allianz-arena-a31242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan