Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Rooney được sex thả phanh tại World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thuyền trưởng của Tam sư, Roy Hodgson không hề có ý định cấm vợ và bạn gái "bám càng" các tuyển thủ đến Brazil dự World Cup 2014.

    (ĐSPL) - Thuyền trưởng của Tam sư, Roy Hodgson không hề có ý định cấm vợ và bạn gái "bám càng" các tuyển thủ đến Brazil dự World Cup 2014.
    Trước mỗi kỳ World Cup, “sex” luôn là một trong những chủ đề được quan tâm đặc biệt, nhất là đối với các tuyển thủ Anh – những người sở hữu những ‘nửa kia’ sexy và nóng bỏng. "Các cầu thủ sẽ là những người quyết định vấn đề này. Họ được phép lựa chọn có thể đưa bạn gái hoặc vợ của mình đến Brazil hay không", HLV Roy Hodgson cho biết.
     Georgina Dorsett, bạn gái tiền vệ Tom Cleverley 
    Trong quá khứ các HLV trước của Tam Sư như Sven-Göran Eriksson hay Fabio Capello từng rất khó xử trước việc cấm hay không cấm Wgas theo chân chồng và bạn trai dự giải đấu. Bởi thế lần này HLV Roy Hodgson đã có thái độ trung hòa hơn với các WAGs của ĐT Anh. Thuyền trưởng 66 tuổi này khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ quy định, luật lệ ngoài chuyên môn nào đến với các cầu thủ trong thời gian diễn ra World Cup 2014. Cùng với đó, chiến lược gia này cũng tiết lộ sẽ thảo luận thêm về vấn đề này với các cầu thủ trước khi đưa ra qui định cuối cùng.
    Rooney không bị cấm sex tại World Cup 2014
    Các cầu thủ Anh không bị cấm sex tại World Cup 2014
    Mỗi HLV lại có những nhìn nhận khác nhau về vấn đề sex tác động tích cực hay tiêu cực đến phong độ của học trò từ đó đưa ra quy định cấm hoặc không. Tại World Cup 2006 trên đất Đức, ông thầy Sven-Göran Eriksson từng cho phép các WAGs ghé thăm khu huấn luyện. Đó là giải đấu mà hậu trường của tuyển Anh bị báo giới khai thác quá sâu. Nhưng đến giải đấu cách đây 4 năm trên đất Nam Phi, HLV Capello ban hành lệnh cấm gần gũi với WAGs trong thời gian thi đấu. Tuy nhiên nó cũng chẳng khiến thành tích của đội cải thiện là bao khi phải dừng bước ở vòng 16 đội sau thất bại nặng nề trước đội tuyển Đức.
    Xem thêm video sao An Giang bị gãy chân kinh hoàng
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-duoc-sex-tha-phanh-tai-world-cup-2014-a23602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan