+Aa-
    Zalo

    Rooney tin MU sẽ vô địch nhờ chi nhiều tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền đạo chủ lực Wayne Rooney tự tin tuyên bố M.U đử sức đăng quang Premier League mùa này sau những bản hợp đồng bom tấn mang về Old Trafford.

    (ĐSPL) - Tiền đạo chủ lực Wayne Rooney tự tin tuyên bố M.U đử sức đăng quang Premier League mùa này sau những bản hợp đồng bom tấn mang về Old Trafford.
    Sau mùa giải thi đấu bết bát trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua, M.U đã vung tiền khủng lên tới 150 triệu bảng để mang về hàng loạt tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 vừa qua. Sự xuất hiện của củacRadamel Falcao, Angel Di Maria, Marcos Rojo, Daley Blind, Ander Herrera và Luke Shaw cùng với những nhân tố sẵn có giúp đội chủ sân Old Trafford sở hữu đội hình khủng nhất Premier League.
     Rooney tin M.U sẽ gặt danh hiệu sau khi chấp nhận chi tiền tấn.
    Bởi thế dù chưa biết mùi chiến thắng sau 4 trận đã đấu trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận tại Premier League nhưng đội trưởng Wayne Rooney vẫn tin tưởng vào sự thành công của M.U ở mùa này. “Chúng tôi luôn mua những cầu thủ hàng đầu. Nhưng nó phụ thuộc vào người mà HLV cần. Hiển nhiên mùa trước đội bóng đã không đủ tốt”.
    “Lúc này, việc sở hữu những ngôi sao hàng đầu sẽ giúp chúng tôi trở lại vị thế dĩ nhiên thuộc về, vị trí tranh chức vô địch. Không khí đang rất phấn khích, dù không có khởi đầu mỹ mãn nhưng toàn đội rất tự tin”, gã Sherk chia sẻ.
    Rooney đánh giá cao tài năng của tiền đạo Radamel Falcao, và cho rằng đây là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công đội bóng giàu truyền thông nhất nước Anh. “Falcao là cầu thủ đẳng cấp Quốc tế. Tôi có theo dõi anh ấy thi đấu trong những năm qua và rất phấn khích khi được chơi bóng cùng anh ấy. Falcao đã có thể đến với nhiều đội bóng khác nhưng thật tuyệt khi anh ấy chọn M.U”.
    “Mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào HLV Van Gaal. Ông ấy có tôi, Falcao, Robin Van Persi), Di Maria và Mata. Tất cả đều là những lựa chọn tuyệt vời”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-tin-mu-se-vo-dich-nho-chi-nhieu-tien-a50625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     M.U 4-0 QPR: Di Maria rực sáng, M.U

    M.U 4-0 QPR: Di Maria rực sáng, M.U "làm gỏi" QPR

    (ĐSPL) – Với đội hình cực mạnh lại được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, M.U đã dễ dàng nã vào lưới đội khách QPR tới 4 bàn thắng đồng thời giữ sạch lưới. M.U đã biết thắng sau 4 vòng tại Premier League mùa giải mới.