+Aa-
    Zalo

    Rooney tỏa sáng, M.U vùi dập West Brom 3-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền đạo người Anh đã vào vai người hùng của Quỷ đỏ với một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn góp công lớn giúp đội nhà hạ gục West Brom 3-0.

    (ĐSPL) – Tiền đạo người Anh đã vào vai người hùng của Quỷ đỏ với một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn góp công lớn giúp đội nhà hạ gục West Brom 3-0.
    Dù phải làm khách trên sân của West Brom nhưng các học trò của HLV David Moyes đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy việc gặp phải hàng thủ chơi kín kẽ của chủ nhà khiến M.U tạo ra những pha hãm thành liên tiếp nhưng không thể ghi bàn. Sức ép mà nhà đương kim vô địch tạo ra ngày một lớn và bàn thắng mở tỷ số đến với họ như một lẽ tất yếu. Phút 34 Van Persie chuyền bóng như đặt vào vòng cấm tạo điệu kiện để hậu vệ Phil Jone băng vào đánh đầu tung lưới thủ thành Ben Foster.
     Rooney vào vai người hùng của M.U
    Những phút còn lại của hiệp 1, M.U vẫn chiếm thế chủ động nhưng không thể nới rộng khoảng cách. Sau giờ nghỉ giữa hiệp West Brom chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hoa. Tuy nhiên, các pha lên bóng của đội chủ nhà chưa đủ sắc sảo để xuyên thủng hàng thủ kín kẽ của đối thủ. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ lại thể hiện được sự già dơ, lọc lõi của đội bóng lớn. Không những hóa giải thành công những tình huống tấn công mà West Brom tạo ra, họ còn tận dụng rất tốt cơ hội trong các pha phản công để kết liễu đối phương. Phút 65 Rooney di chuyển thông minh đón đường chuyền chuẩn xác bên phía cánh phải của Rafael Da Silva rồi bật cao đánh đầu tung lưới West Brom, nhân đôi cách biệt cho M.U.
    Hưng phấn sau bàn thắng này, nhà đương kim vô địch tiếp tục triển khai lối chơi phòng ngự phản công. Và thành quả một lần nữa đến với Quỷ đỏ ở phút 82 với pha lập công đẳng cấp của tiền đạo vào sân thay người Dany Welbeck. Công đầu trong bàn thắng này phải kể đến đường chọc khe thông minh của Rooney.
    Đánh bại West Brom 3-0, M.U chẳng những đòi lại món nợ để thua 1-2 ở lượt đi mà còn vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 48 điểm sau 28 trận, kém đội xếp thứ 4 là Man City 9 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.
    Đội hình xuất phát:
    West Brom: Ben Foster; Gareth McAuley, Steven Reid, Martin Olsson, Liam Ridgewell; Youssuf Mulumbu, Claudio Yacob (Morrison 40'); Chris Brunt, Morgan Amalfitano, Zoltan Gera; Victor Anichebe.
    M.U: David De Gea; Rafael Da Silva, Chris Smalling, Phil Jones, Patrice Evra; Michael Carrick, Marouane Fellaini; Juan Mata, Wayne Rooney, Adnan Januzaj; Robin van Persie.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-toa-sang-mu-vui-dap-west-brom-3-0-a24718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan