+Aa-
    Zalo

    Rủ anh vợ tước mạng sống của người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hậm hực vì tranh cãi trong đám giỗ, Khuya cùng anh vợ hẹn Văn Bình ra giải quyết mâu thuẫn rồi tước đi mạng sống.

    (ĐSPL) -  Hậm hực vì tranh cãi trong đám giỗ, Khuya cùng anh vợ hẹn Văn Bình ra giải quyết mâu thuẫn rồi tước đi mạng sống.

    Sáng ngày 12/9 TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Khuya (SN 1986 quê ở Đồng Tháp) tuyên phạt 18 năm tù và Nguyễn An Bình (SN 1987 quê ở Lòng An) 8 năm tù về tội “Giết người”.

    Mâu thuẫn trong đám giỗ ra tay giết người.

    Cơ quan chức năng dẫn giải hai đối tượng

    Theo bảng cáo trạng, trưa ngày 25/9/2013 trong một buổi tiệc đám giỗ tại nhà của Nguyễn Văn Xuyên ( huyện Cần Đước, Long An), thì lúc này giữa Khuya và Nguyễn Văn Bình xảy ra tranh cãi nhưng được mọi người trong buổi tiệc can ngăn.
    Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, sau khi về TPHCM trong lòng vẫn còn hậm hực chuyện cũ nên Văn Bình đã điện thoại hẹn Khuya đến vòng xoay Bình Thới (Q.11) để giải quyết mâu thuẫn.Trước khi đi Khuya lấy một con dao Thái Lan mang theo bên mình, lúc này An Bình ( anh vợ của Khuya) thấy vậy nên cũng cầm theo một con dao giấu trong người để đi cùng Khuya.
    Khi tới nơi, Khuya cùng với An Bình đậu xe trước siêu thị Big C Express, số 75 Phú Thọ, phường 1, quận 11 đứng chờ. Một lúc sau, Văn Bình cùng với hai em ruột của mình cầm vũ khí chạy xe đến.
    Khi giáp mặt nhau, Khuya và Văn Bình cãi nhau, thì lúc này Văn Bình liền dùng tay tát vào mặt, cầm cây gỗ đánh Khuya. Bị đánh tới tấp Khuya chỉ biết dùng tay đỡ đòn, trong lúc hỗn loạn Khuya liền rút con dao đã cất dấu trong người, đâm liên tiếp hai nhát vào vùng ngực của Văn Bình làm anh chết trên đường đi cấp cứu. Đến ngày 27/9 Khuya và An Bình đến công an đầu thú.
    Mâu thuẫn trong đám giỗ ra tay giết người.

    Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

    Tại phiên tòa, HĐXX nhận thấy đây là vụ giết người mang tính chất côn đồ, chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ trong mà Khuya và An Bình đã cướp đi mạng sống của người khác một cách vô cớ, nên tuyên phạt Khuya 18 năm tù và An Bình 8 năm tù để răn đe giáo dục phòng ngừa chung cho xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-anh-vo-tuoc-mang-song-cua-nguoi-khac-a50396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan