+Aa-
    Zalo

    Rùng mình kế hoạch sát hại nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi chơi chợ huyện vào chiều 30 Tết, thấy nữ sinh D. xinh đẹp phụ mẹ bán gà nên Hùng đã vờ hỏi mua hàng rồi xin số điện thoại để tiện liên lạc.

    Đi chơi chợ huyện vào chiều 30 Tết, thấy nữ sinh D. xinh đẹp phụ mẹ bán gà nên Hùng đã vờ hỏi mua hàng rồi xin số điện thoại để tiện liên lạc.

    Chiều 11/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Điện Biên cho biết đã bắt giữ Vương Văn Hùng- một trong những nghi phạm của vụ án bắt giữ người trái pháp luật, hãm hiếp tập thể, giết người và cướp của.

    Chân dung nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết. Ảnh: FBNV

    Nạn nhân là nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

    Theo báo VnExpress, Hùng khai vào ngày 4/2 (30 Tết Kỷ Hợi) có ra chợ huyện chơi và thấy nữ sinh D. xinh đẹp, phụ giúp người thân bán gà nên vờ hỏi mua, xin số điện thoại để tiện liên lạc.

    Vào 18h cùng ngày, sau khi bàn với 4 đồng phạm, Hùng gọi điện thoại đặt 10 con gà và yêu cầu D. giao đến phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ. Khoảng 30 phút sau, D. chở gà đến địa chỉ, Hùng lại chỉ điểm khác, sau đó khống chế nạn nhân. Cả nhóm đã giam giữ, hiếp dâm nữ sinh và ngày 6/2 thì đưa nạn nhân đến căn nhà hoang để sát hại. Toàn bộ số gà cùng tài sản cá nhân, trong đó có điện thoại di động của nạn nhân đã bị nhóm Hùng lấy đi.

    Trong khi đó, vào chiều 30 Tết, sau khi con gái đi giao gà không về, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng. 3 ngày sau đó, thi thể D. được phát hiện cách nhà vài chục km. Thi thể được tìm thấy trong tình trạng nằm ngửa, bán khỏa thân, mũ bảo hiểm úp lên mặt, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

    Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà ở Điện Biên: Hé lộ danh tính nghi phạm - Ảnh 2

    Thi thể nữ sinh được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân. Ảnh: Dân Việt

    Diễn biến liên quan đến vụ việc, vào ngày 11/2, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nhà người thân của Hùng ở bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên. Đây là nơi Hùng ở sau khi gây án.

    Chia sẻ với Pv báo Infonet, ông Trần Công Kha- Chủ tịch xã Noong Hẹt cũng cho biết, nghi phạm Vương Văn Hùng không phải là công dân trong địa bàn xã Noong Hẹt mà là người quen của một gia đình trong xã.

    "Hùng mới về tạm trú tại gia đình trên. Trong sáng 11/2, cơ quan công an tỉnh Điện Biên đã khám nhà người quen – nơi đối tượng Vương Văn Hùng tạm trú", ông Kha thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-ke-hoach-sat-hai-nu-sinh-di-giao-ga-chieu-30-tet-o-dien-bien-a262580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan