+Aa-
    Zalo

    Rùng mình lời khai của nữ công nhân đẻ con trong nhà vệ sinh rồi bỏ vào túi nilon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, nữ công nhân 27 tuổi đã bỏ con vào túi nilon rồi buộc lại khiến cháu bé tử vong.

    Sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, nữ công nhân 27 tuổi đã bỏ con vào túi nilon rồi buộc lại khiến cháu bé tử vong.

    Ngày 30/3, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã có kết luận điều tra vụ cháu bé mới sinh tử vong trong nhà vệ sinh của một công ty trên địa bàn.

    Theo báo PLO, vào chiều ngày 26/3, một số công nhân của công ty K.L (đóng tại KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đi vệ sinh thì phát hiện một bé trai sơ sinh tử vong trong nhà vệ sinh của công ty nên báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm cho thấy, bé trai này mới sinh xong. Nguyên nhân cháu bé tử vong là do ngạt, chảy máu màng phổi, màng tim.

    Một cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi ở nhà vệ sinh. Ảnh minh họa

    Liên quan đến vụ việc, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, qua điều tra, cơ quan công an xác định mẹ cháu bé là chị N.T.Tr (27 tuổi, ngụ xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Chị Tr. là công nhân của công ty K.L. Làm việc với cơ quan công an, chị Tr. khai nhận đã sinh con trong nhà vệ sinh của công ty vào trưa ngày 26/3. Sau khi sinh cháu bé còn cử động nhưng không khóc. Lo sợ bị công ty phạt, chị Tr. đã bỏ con vào túi nilon buộc lại khiến cháu bé tử vong.

    Sau khi sinh cháu bé, chị Tr. yếu nên được đưa vào bệnh viện điều trị. Được biết, Tr. đã có chồng và 2 con nhỏ.

    Được biết vào trưa ngày 28/3, người dân tại xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cũng phát hiện một trẻ sơ sinh đỏ hỏn, còn nguyên dây rốn bị bỏ ngoài cánh đồng.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, một số người dân đi làm trên cánh đồng Tử Niêm ở xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa bất ngờ nghe tiếng trẻ nhỏ khóc. Khi lại gần, họ phát hiện một trẻ sơ sinh đỏ hỏn, còn nguyên dây rốn.

    Qua kiểm tra, bé mang giới tính nữ, nặng 2,8kg vẫn còn khỏe mạnh và rất kháu khỉnh nằm gọn trong chiếc áo ấm đã cũ màu.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với Báo Giao Thông, một nhân chứng cho biết: "Bé gái nặng 2,8 kg, khoẻ mạnh và trông rất kháu khỉnh. Rất may, hôm qua thời tiết ở Cẩm Phong ấm áp, khô ráo nên bé chưa bị ảnh hưởng nhiều đến thể trạng".

    Bé gái bị bỏ rơi sau đó được đưa về tắm rửa, ủ ấm và khám sức khỏe, hiện đang được Hội Phụ nữ xã chăm sóc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-loi-khai-cua-nu-cong-nhan-de-con-trong-nha-ve-sinh-roi-bo-vao-tui-nilon-a268935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan