+Aa -
    Zalo

    Rước i10 - Lo gì nắng hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Grand i10 2022 được lắp ráp trong nước với 6 phiên bản, bao gồm 4 phiên bản số sàn và 2 phiên bản số tự động. Giá bán của Hyundai Grand i10 dao động từ 360-455 triệu, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp

    Về ngoại hình, Grand i10 mới sở hữu phong cách thiết kế cá tính và thời trang với sự kết hợp của các đường cong cùng những góc vuốt sắc sảo. Nhờ kích thước và chiều dài cơ sở lớn, không gian nội thất của xe cũng được đánh giá là rộng rãi và thoải mái hơn mẫu xe tiền nhiệm cũng như các xe trong cùng phân khúc cỡ A khác.

    Grand-i10

    Hyundai Grand i10 thế hệ mới sử dụng 1 loại động cơ duy nhất là 1.2L sản sinh công suất 83 mã lực tại và momen xoắn cực đại 114 Nm kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. 

    Dù là mẫu xe hạng A nhưng Grand i10 AT được trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái rất “đáng tiền” như: camera lùi, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…

    Khi cầm lái một chiếc Grand i10 với hàng loạt trang bị như vậy sẽ cho cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt và rất “nhàn”, nhất là di chuyển trong thành phố.

    Mua Grand i10 từ ngày 10/04 - 30/04 tại Hyundai Hà Đông giao xe ngay, hưởng nhiều ưu đãi.

    HYUNDAI HÀ ĐÔNG - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR.

    Website: http://hyundaihadong.com.vn/

    Địa chỉ: Tổ 17 - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội. 

    Hotline: 0981226269

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ruoc-i10-lo-gi-nang-he-a534694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.