+Aa-
    Zalo

    Rút sạch tiền trong tài khoản khi cướp túi của thiếu phụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị cướp chiếc túi có thẻ ATM và mật khẩu, thiếu phụ đuổi theo hai tên cướp suốt đoạn đường dài song không may đã tử vong

    (ĐSPL) - Bị cướp chiếc túi có thẻ ATM và mật khẩu, thiếu phụ đuổi theo hai tên cướp suốt đoạn đường dài song không may đã tử vong.

    Tin tức đăng tải trên tờ Vnexpress, ngày 11/7, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Mẫn (27 tuổi) và Phùng Anh Tuấn (25 tuổi) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

    Trưa 22/6, Tuấn chở Mẫn bằng xe máy qua một số huyện ngoại thành để tìm người sơ hở, cướp giật. Tới đường gom thuộc địa phận xã Cự Khê (huyện Thanh Oai) hướng về nội thành, cả hai phát hiện một phụ nữ cùng chiều, treo túi xách ở xe máy nên cướp giật.

    Tuấn và Mẫn tại cơ quan công an (Ảnh: Vnexpress)

    Theo báo An ninh thủ đô, Tuấn điều khiển xe máy áp sát chị Nguyễn Thị H. (34 tuổi, trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai) để Mẫn cướp giật chiếc túi xách của người phụ nữ này rồi tăng ga bỏ chạy.

    Bị cướp, chị H. chỉ kịp hô hoán và tăng ga xe máy đuổi theo. Khi đến đoạn cầu vượt đường sắt, thuộc địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội thì chị bị ngã.

    Mặc dù được mọi người đưa đến Bệnh viện 103 cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đến ngày 30/6, chị H. đã tử vong.

    Đối với Phùng Anh Tuấn và Nguyễn Văn Mẫn, sau khi cướp giật được chiếc túi xách của chị H lợi dụng chỗ vắng người, lục soát lấy được chiếc thẻ ATM và tờ giấy có mã PIN đã cây ATM tại khu công nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ rút được 12 triệu đồng của bị hại.

    Nhận thông tin vụ việc, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với Công an huyện Thanh Oai, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội tổ chức điều tra vụ án. Biết không thể trốn thoát, ngày 30-6, Mẫn đến cơ quan Công an đầu thú, và ngày ngày 2/7, Tuấn cũng đến Công an huyện Thanh Oai đầu thú. Được biết, Mẫn từng “sở hữu” 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản còn Tuấn cũng có 1 tiền án về tội đánh bạc.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rut-sach-tien-trong-tai-khoan-khi-cuop-tui-cua-thieu-phu-a139119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan