+Aa-
    Zalo

    Sa Huỳnh "gây sốt" khi viết về truyện Kiều tại Sing My Song

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất vòng Trại sáng tác và Tranh đấu tuần này sẽ lên sóng với màn tranh tài của team Giáng Son.

    Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất vòng Trại sáng tác và Tranh đấu tuần này sẽ lên sóng với màn tranh tài của team Giáng Son.

    So với những đội còn lại những học trò của Giáng Son đều sở hữu màu sắc âm nhạc khác lạ - "không đụng hàng", và dưới bàn tay huấn luyện của cô cùng sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc thật sự ấn tượng.

    Bước vào Trại sáng tác, Giáng Son sẽ đưa ra những chủ đề khác nhau để các thí sinh tự do sáng tạo trong âm nhạc và thể hiện được góc nhìn mới lạ của mình. Trong đó, Sa Huỳnh là một trong những đối thủ nặng ký khi đã có trong tay rất nhiều bài hát hit và "gây sốt" với ca khúc "Mặt mộc" tại vòng Ghi âm.

    Tuần này, cô sẽ sáng tác một ca khúc với chủ đề "Nhân vật trong văn học Việt Nam" và cảm hứng của cô là Hoạn Thư trong tác phẩm Truyện Kiều với thông điệp "Những người phụ nữ hiện đại phải biết chăm lo cho gia đình và bản thân để luôn đẹp trong mắt bạn đời của mình". Nếu mùa trước Cao Bá Hưng cũng có tác phẩm "Truyện Kiều" thì ca khúc "Hoạn Thư" của Sa Huỳnh là sẽ điểm nhấn mạnh mẽ tiếp theo dành cho khán giả.

    Juun Đăng Dũng - R.Tee sẽ tiếp tục khiến khán giả "điêu đứng" với một ca khúc về chủ đề "Mùa xuân". Ca khúc được lấy cảm hứng từ bài thơ "Vội vàng" của Xuân Diệu và câu hát "Xuân đang tới, nghĩa là xuân đang qua, Xuân còn non, nghĩa là xuân sẽ già" sẽ là thông điệp ý nghĩa mà cặp đôi "hotboy" muốn truyền tải đến cho khán giả. Đặc biệt, cả hai sẽ có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi kết hợp với rap khiến người nghe khó có thể ngồi yên.

    Chưa dừng lại ở đó thí sinh Hoàng Thống sẽ mang đến một ca khúc nói về tình yêu với thông điệp sâu sắc, ca khúc khiến HLV Hồ Hoài Anh có những phút lắng đọng nhớ về cuộc tình cũ của mình.

    Anh chia sẻ: "Ngày đó anh có yêu một cô gái, lúc đó vị trí xã hội, tất cả của anh đều thua cô gái đấy nên cô ấy bỏ anh đi một cách phũ phàng mà anh cứ đi theo. Nhưng cô ấy chính là người tạo cho anh động lực, anh cố gắng từ một người học đàn nhạc cụ dân tộc để chuyển sang tìm tòi học thêm các thứ âm nhạc khác. Và bài hát này của em có câu 'rồi cứ đi đi rồi sẽ hối hận', không biết bây giờ cô ấy có hối hận hay không, bản thân anh thì có một động lực rất lớn".

    Tập 7 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 15/4 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sa-huynh-gay-sot-khi-viet-ve-truyen-kieu-tai-sing-my-song-a226228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan