+Aa-
    Zalo

    Sạc laptop qua đêm, khiến cả một góc văn phòng bị cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video được đăng tải cho thấy một máy tính xách tay tự phát nổ và đốt cháy một phần văn phòng ở Letchworth, Hertfordshire, Anh.

    Đoạn video được đăng tải cho thấy một máy tính xách tay tự phát nổ và đốt cháy một phần văn phòng ở Letchworth, Hertfordshire, Anh.

    Máy tính xách tay của Steve Paffett đã phát nổ vì sạc suốt đêm khi ông ta đi ngủ.

    Cảnh báo riêng trên điện thoại của ông Paffett, cái mà được liên kết với một bộ cảm biến trong văn phòng reo lên do ngọn lửa và đánh thức ông này. Paffett đã bị đánh thức sau đó nhanh chóng mở ứng dụng camera của mình.

    [presscloud]1954[/presscloud]

    Khi nhìn thấy vụ việc, ông Paffett đã nhanh chóng mặc quần áo và tới văn phòng. Trước khi lính cứu hỏa đến, ông đã cố gắng dùng bình cứu hỏa để làm giảm vụ cháy.

    Tuy nhiên, sàn nhà đã bị phá hủy nghiêm trọng và phần lớn đồ đạc đều hỏng nặng. Tường nhà ám đen đồng thời văn phòng thì khói bốc lên mù mịt. Ông Paffett cho hay, mọi hoạt động công việc của công ty có thể bị trì hoãn đến 6 tháng nhằm sửa chữa văn phòng.

    "Đội cứu hỏa đã làm rất tốt công việc của họ tuy nhiên cũng không thể cứu vãn nhiều được tình hình ", ông Steve nói với tâm trạng buồn bã.

    Ông Paffett đã nhận được một khoản đền bù bảo hiểm nhỏ, song dường như không đáng kể so với số tài sản đã mất.

    Theo đó, chiếc laptop dòng HP Envy của Paffett được mua từ năm 2014 và được biết rằng ông chưa từng gặp sự cố nào với cục sạc. Hiện ông đang cố liên lạc với hãng HP nhằm có lời giải thích cho vụ việc trên.

    Hiện hãng HP chưa lên tiếng về vụ việc

    Thông qua sự việc ông Paffett cũng muốn gửi lời cảnh báo đến những người cắm sạc máy tính xác tay qua đêm hoặc trong một thời gian dài. Mọi thiết bị sạc điện đều có khả năng biến thành một quả bom và gây tổn hại đáng tiếc về người và tài sản.

    GIA BẢO(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sac-laptop-qua-dem-khien-ca-mot-goc-van-phong-bi-chay-a224873.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan